Thực phẩm giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm và rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương và xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống

Đường có thể "giết chết" khả năng tình dục của bạn như thế nào?

Có nên quan hệ tình dục khi bị viêm niệu đạo?

Lười sex dễ mắc bệnh gì?

Quý ông ăn gì để giúp "cậu nhỏ" khỏe mạnh hơn?

Quả việt quất

Việt quất được cho là một trong những loại viagra tự nhiên đối với nam giới. Nó chứa nhiều hợp chất có tác dụng làm giãn các mạch máu và cải thiện tuần hoàn. Bên cạnh đó, quả việt quất còn chứa nhiều chất xơ, giúp làm giảm lượng cholesterol dư thừa và ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch. Tất cả những lợi ích này đều gián tiếp làm tăng lượng máu cung cấp tới cơ quan sinh dục, từ đó giúp cho "cậu bé" cương cứng được tốt và lâu hơn.

Quả sung

Bà Kate McCracken - một huấn luyện viên người Australia cho biết, quả sung chứa nhiều acid amin, có thể làm tăng khả năng tình dục. Ngược lại, sự thiếu hụt các acid amin này có thể khiến nam giới giảm ham muốn tình dục.

Hàu

Hàu chứa hàm lượng kẽm cao, một khoáng chất có vai trò quan trọng trong việc sản xuất hormone testosteron, tinh trùng và tinh dịch ở nam giới. Trong khi đó, mức độ testosterone trong cơ thể lại có thể ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn tình dục và chức năng cương dương. Do đó, hàu được coi là một trong những thực phẩm tốt nhất đối với đời sống tình dục của các quý ông.

Đậu phộng

Nam giới ăn đậu phộng có thể cải thiện chức năng tình dục

Theo BS. Nicholas Perricone (Mỹ), đậu phộng rất giàu các acid amin và L-arginine - những yếu tố quan trọng đối với tình dục ở nam giới. Trong đó, L-arginine có khả năng làm giãn các mạch máu bên trong cơ quan sinh dục, tăng cường lượng máu tới "cậu bé" và cải thiện chức năng tình dục ở nam giới.

Tỏi

Tỏi có chứa allincin - một hợp chất làm tăng lưu lượng máu đến dương vật và cải thiện khả năng chịu đựng của nam giới khi quan hệ.

Chuối

Chuối có chứa một enzyme gọi là bromelain, có khả năng cải thiện sức mạnh ở nam giới, tăng ham muốn tình dục và cải thiện chức năng cương dương. Ngoài ra, chuối cũng rất giàu vitamin B, giúp làm tăng mức năng lượng cho cơ thể trong suốt quá trình quan hệ.

Để cải thiện chất lượng tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp bổ sung testosterone.

Chocolate

Ăn chocolate có thể mang lại nhiều lợi ích đối với tình dục ở nam giới bởi nó có chứa các chất kích thích như: Phenylethylamine và alkaloid. Trong đó, Phenylethylamine là một chất có khả năng thúc đẩy ham muốn tình dục, còn caffeine trong alkaloid lại làm tăng năng lượng và cải thiện khả năng chịu đựng của nam giới.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng cường testosterone một cách tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn