3 bài tập đơn giản giúp điều trị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

Nam giới 30 tuổi có nguy cơ rối loạn cương dương cao nhất?

Thực phẩm giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm và rối loạn cương dương

4 điều bạn nên biết về rối loạn cương dương

Bị rối loạn cương dương: Hãy thay đổi chế độ ăn uống!

Bài tập thở Vajrol (Vajroli Mudra)

Đây là một trong những bài tập thở được sử dụng rộng rãi nhất để điều trị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Tất cả những gì bạn phải làm là ngồi kiết già rồi đặt tay lên đầu gối, nhắm mắt lại và tập trung vào việc kiểm soát hơi thở. Hít một hơi thật sâu rồi nín thở trong vòng 5 giây, sau đó từ từ thở ra. Sau khi đã thành thạo, dần dần tăng thời gian nín thở lên thành 10 - 15 giây. Lặp lại bài tập này trong 10 lần.
Bài tập này sẽ giúp cải thiện khả năng cương dương cũng như làm tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục. Việc tăng cường lưu thông máu tới cơ quan sinh dục chính là giải pháp giúp điều trị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm hiệu quả.
Bài tập kiểm soát nước tiểu
Các bài tập làm tăng lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục, giúp điều trị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm
Một trong những bài tập dễ dàng và thuận tiện nhất giúp quý ông điều trị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm là kiểm soát nước tiểu. Bài tập có thể dễ dàng được thực hiện vào bất cứ khi nào bạn đi tiểu. Hãy cố gắng nhịn tiểu trong vòng 3 giây trước khi tiểu.
Thường xuyên thực hiện bài tập này sẽ giúp nam giới điều trị tình trạng xuất tinh sớm, kiểm soát khả năng xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ.
Tư thế yoga kiết già hay tư thế hoa sen (Ashwini Mudra)
Để cải thiện chất lượng đời sống tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.
Bạn chỉ cần ngồi kiết già và nhắm mắt lại. Từ từ hít vào và nín thở, đồng thời thắt cơ hậu môn lại. Thở ra và thả phần cơ hậu môn. Lặp lại tư thế này từ 5 - 10 lần.
Tư thế yoga này được cho là có thể cải thiện sức khỏe tình dục và điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Nó cũng làm tăng lưu lượng máu đến dương vật, từ đó giúp bạn kiểm soát khả năng cương cứng tốt hơn. Ngoài ra, tư thế yoga này còn giúp ích trong việc điều trị táo bón và bệnh trực tràng.
Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn