Bị mỡ máu cao, uống thực phẩm chức năng có giúp giảm mỡ máu không?

Thay đổi chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cải thiện tình hình mỡ máu

Những thực phẩm làm giảm mỡ máu hiệu quả

Mỡ máu cao làm tăng nguy cơ đột quỵ

Người bị mỡ máu, cholesterol cao nên bổ sung acid béo omega-3

Người bị rối loạn mỡ máu nên ăn uống thế nào trong dịp Tết?

Trả lời:

Chào bạn!

Từ xa xưa, ông bà ta đã dùng thảo dược để cải thiện rất nhiều bệnh khác nhau, trong số đó có thể kể đến như việc dùng lá sen để cải thiện rối loạn lipid máu nói chung và mỡ máu cao nói riêng. Ngày nay, với công nghệ bào chế hiện đại, chúng ta đã có thể sử dụng cao lá sen dưới dạng viên nén tiện dùng trong công thức của thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bạn đang có triglyceride cao hơn mức cho phép, việc đầu tiên bạn cần làm là thay đổi chế độ ăn uốngluyện tập thể dục thường xuyên, hạn chế các đồ ăn nhiều giàu mỡ, đồ ăn nhanh, đồ đóng hộp; Nên tập thể dục thường xuyên và vừa sức.

Không rõ bạn có được bác sỹ kê đơn thuốc điều trị không. Nếu có, bạn hoàn toàn có thể dùng thuốc điều trị kết hợp thêm thực phẩm chức năng Lipidcleanz. Với thành phần chính là cao lá sen kết hợp với chiết xuất tỏi, cao hoàng bá… TPCN Lipidcleanz giúp cải thiện tình trạng triglyceride tăng cao, mà không hề gây mệt mỏi vì nhờ khả năng tăng tiêu hủy triglyceride, chuyển thành năng lượng cho cơ thể hoạt động. Đặc biệt, sản phẩm với thành phần từ 100% thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây bất kỳ tác dụng phụ hay tương tác thuốc nào.

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Nguyên Hương

Thực phẩm chức năng Lipidcleanz - Dùng cho người rối loạn lipid máu

Thực phẩm chức năng Lipidcleanz được chiết xuất từ cao hoàng bá, tỏi, cao lá sen, Alpha Lipoic Acid, vitamin B5, Curcuma phospholipid...  giúp hỗ trợ giảm cholesterol máu,  hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và kiểm soát cân nặng.

Dùng cho những người có rối loạn lipid máu: Tăng cholesterol toàn phần, tăng LDL-C, tăng VLDL-C, tăng triglyceride, giảm HDL-C. Người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, béo phì, những người thường xuyên uống nhiều bia rượu.

*XNQC: 01405/2017/ATTP-XNQC

* Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng