Bí quyết cho chị em đạt cực khoái mỗi lần “yêu”

Đối với một số phụ nữ, rất khó để đạt được cực khoái

6 điều có thể xảy ra với bạn sau khi đạt "cực khoái"

3 lý do khiến nàng không thể "lên đỉnh"

Làm sao để "lên đỉnh" khi đã mãn kinh?

5 dấu hiệu nhận biết nàng đang giả vờ "lên đỉnh"

Chuyên gia chỉ cách để rối loạn cương dương không thể tàn phá đời bạn

Tập trung vào hơi thở 

Phái nữ cần chuẩn bị sẵn sàng cả cảm xúc và thể chất để có thể dễ dàng đạt cực khoái và khiến việc lên đỉnh ổn định hơn. Tập trung chú ý vào hơi thở là một trong những bước hiệu quả để thăng hoa trong "chuyện ấy". Hầu hết phụ nữ đều nhận thấy sự khác biệt trong kiểu thở của họ từ chậm và sâu đến ngắn và nhanh có thể làm tăng hưng phấn tình dục và cũng cải thiện việc đạt cực khoái.

Tìm hiểu kỹ về cơ thể của mình

 Tự ti về những khiếm khuyết của cơ thể rất có thể sẽ cản trở việc đạt cực khoái

Một cách tuyệt vời để dễ dàng đạt cực khoái là tìm hiểu kỹ về cơ thể của chính mình. Hầu hết phụ nữ không đạt được cực khoái vì họ chưa bao giờ cân nhắc việc tìm hiểu các đặc điểm đánh thức ham muốn tình dục và khơi dậy chúng trong khi quan hệ với đối phương. Trong khi làm “chuyện ấy”, chị em cũng nên chú ý đến kiểu “đụng chạm” để mang lại khoái cảm và cảm giác thỏa mãn tối đa. Đừng bao giờ cảm thấy lo lắng khi bày tỏ với đối phương về những điều bạn thích và không thích trên giường.

Ngoài ra, việc lo lắng, tự ti về những khiếm khuyết của cơ thể rất có thể sẽ cản trở việc đạt cực khoái trong “chuyện ấy” của bạn. Do đó, hãy thoát khỏi những lo lắng không đáng có để có thể trải nghiệm “cuộc yêu” và lên đỉnh dễ dàng hơn.

Thử các tư thế khác nhau

Đôi khi bạn phải tạm dừng thói quen làm “chuyện ấy” lặp đi lặp lại, điều này sẽ giúp tăng khoái cảm và cải thiện cực khoái. Có người đạt được cực khoái khi ở tư thế truyền thống nhưng có người lại thích và dễ dàng lên đỉnh ở những tư thế khác. Điều này phụ thuộc vào vị trí điểm G của mỗi người. Chị em nên luôn cân nhắc thử nghiệm để tìm ra vị trí phù hợp nhất với mình và đối phương để “cuộc yêu” nên nồng nhiệt.

Chăm chút cho màn dạo đầu

Màn dạo đầu hoàn hảo giúp chị em dễ dàng lên đỉnh

Một trong những lý do khiến chị em khó đạt được cực khoái trong chuyện chăn gối đó chính là không dành đủ thời gian cho màn dạo đầu. Khác với nam giới chỉ họ có thể cảm thấy kích thích ngay lập tức và có thể sẵn sàng xung trận ngay khi có thể, với phụ nữ thì ngược lại họ phải khởi động (màn dạo đầu) thì mới có thể sẵn sàng cho việc giao hợp được. Màn dạo đầu còn giúp tránh gây đau cho chị em trong khi quan hệ tình dục, nâng cao khoái cảm. Thông thường, phụ nữ cần khoảng 15 phút dạo đầu để chuẩn bị sẵn sàng cho “cuộc yêu”. Quan hệ tình dục bằng miệng, kích thích bộ phận sinh dục và hôn sâu và mãnh liệt làm tăng khả năng đạt cực khoái của phụ nữ.

Nguyễn An H+ (Theo NDTV)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn