Bột lá chùm ngây - Bí quyết giảm cân hiệu quả!

Bột lá chùm ngây giúp tăng cường quá trình trao đổi chất

Bổ sung vitamin nào giúp giảm cân, tăng cường trao đổi chất?

Những thay đổi trong chế độ ăn giúp bạn giảm cân nhanh

Bí quyết giảm cân: Uống trà hoa cúc

Dùng Coenzyme Q10 kết hợp các dưỡng chất khác cần lưu ý gì?

Bột lá chùm ngây chứa chất gì?

Bột lá chùm ngây chứa nhiều vitamin B6, vitamin C, vitamin A, sắt và magne. Hàm lượng cao các chất dinh dưỡng trong bột chùm ngây giúp tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể. Khi khả năng trao đổi chất được cải thiện, cơ thể sẽ đốt cháy nhiều calorie hơn và giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Lá chùm ngây có rất nhiều chất xơ – đây là thành phần quan trọng và thiết yếu đối với sức khỏe. Chất xơ có tác dụng ngăn ngừa táo bón, giảm lượng cholesterol trong máu, nuôi dưỡng các lợi khuẩn có trong ruột non. Ngoài ra, chất xơ còn có tác dụng hấp thụ nước, tạo thành các khối đặc trong quá trình tiêu hóa, ngăn chặn lượng đường trong máu tăng lên khiến chúng ta có cảm giác no lâu hơn.

Trong lá chùm ngây có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và một trong số đó chính là acid chlorogenic. Đây là một trong những chất có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả bằng cách kiểm soát lượng đường trong máu và đốt cháy các chất béo hiệu quả.

Một nghiên cứu cho thấy khi sử dụng những thực phẩm có chứa acid cholorogenic thì tốc độ đốt cháy chất béo cũng như hiệu quả giảm cân cao hơn khi bạn không sử dụng acid cholorogenic. 

Theo một nghiên cứu khác được đăng trên Tạp chí Phytotherapy Research, bột lá chùm ngây cũng chứa polyphenol, flavonoid và acid phenolic... tất cả đều hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.

Sử dụng bột lá chùm ngây thế nào?

Cách sử dụng bột lá chùm ngây đơn giản nhất là chỉ cần rắc một ít bột vào một cốc nước ép hoa quả và uống vào mỗi buổi sáng.

Thức uống này vừa cung cấp năng lượng vừa có thể giúp bạn giảm cân nhanh và an toàn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Slimzlab tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân:

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiếtsản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936.

XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp