Bí quyết làm mờ thâm sẹo do mụn chỉ sau 1 tuần

Đánh bay sẹo thâm do mụn trứng cá bằng các biện pháp thiên nhiên

Video: Làm thế nào để xóa mờ vết thâm và sẹo mụn?

Muốn đánh bay sẹo thâm hãy dùng ngay cách này

"Đánh bay" sẹo thâm do mụn

Xóa sẹo thâm bằng thực phẩm có sẵn trong nhà

Chăm sóc da, trị mụn trứng cá đúng cách với da dầu

Làm mờ thâm sẹo bằng hỗn hợp tự nhiên 

Mụn trứng cá xuất hiện có thể khiến phái đẹp mất tự tin về diện mạo của mình. Song khi hết mụn, những vết thâm do mụn trứng cá để lại còn khiến chị em khổ sở hơn. Bởi khi đó, khuôn mặt trở nên không đều màu và mất thẩm mỹ.

Khi làn da bị “xuống cấp”, bạn có thể sử dụng những sản phẩm hóa học để cải thiện. Tuy nhiên, các sản phẩm này dễ gây kích ứng da, đặc biệt là ở những người có làn da nhạy cảm. Do đó, chị em nên ưu tiên sử dụng những biện pháp làm mờ sẹo thâm chứa thành phần thiên nhiên, chẳng hạn như mật ong, chanh, hạt nhục đậu khấu... Đây là những hỗn hợp tự nhiên giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và độ đàn hồi của da. Cụ thể, hạt nhục đậu khấu giúp nuôi dưỡng các tế bào da, giúp chúng khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa nhiễm khuẩn, mụn trứng cá và các dấu hiệu lão hóa da. Nước chanh góp phần làm mờ các vết sẹo thâm do mụn trứng cá.

Hỗn hợp thiên nhiên giúp xóa mờ sẹo thâm

Để thực hiện phương pháp chăm sóc da hiệu quả này, chị em hãy chuẩn bị nguyên liệu là một thìa canh mật ong, một thìa canh bột nhục đậu khấu, một thìa canh nước chanh. Sau đó, cho hạt nhục đậu khấu vào máy xay để thu được dạng bột. Cuối cùng thêm một thìa canh mật ong, một thìa canh nước cốt chanh và một thìa canh bột nhục đậu khấu vào bát. Trộn đều tất cả các thành phần này rồi dùng để đắp lên mặt. Để như vậy trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ. Duy trì đắp mặt nạ trong khoảng một tuần, làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Chăm sóc da, làm mờ thâm sẹo bằng kem thảo dược thiên nhiên 

Bên cạnh việc sử dụng các hỗn hợp thiên nhiên như trên thì các chị em cũng nên ưu tiên sử dụng kem bôi thảo dược để làm mờ vết thâm sẹo hiệu quả. Điển hình trong số đó là kem thảo dược chứa dịch chiết neem, kết hợp cùng với lô hội, sài đất, ba chạc… giúp tiêu diệt chủng vi khuẩn P.acnes, ức chế tuyến bã nhờn, điều trị các loại mụn trứng cá như mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, làm mờ vết thâm sẹo do mụn trứng cá để lại một cách bền vững.

Chăm sóc da mặt nói chung hay trị mụn trứng cá nói riêng rất cần đến những biện pháp an toàn, hiệu quả. Do đó, các chị em không nên lạm dụng hóa chất mà hãy tìm đến các phương pháp từ tự nhiên, thân thiện với làn da như kem trị mụn có thành phần chính là dịch chiết neem.

Hoài Thương H+

Kem thảo dược Azacné – Góp phần ngăn ngừa mụn trứng cá, giảm thâm nám
Một làn da mềm mại, trắng sáng và sạch mụn là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng căng thẳng, hoặc thay đổi nội tiết vào tuổi dậy thì, hay khi da bị nhiễm khuẩn sẽ khiến da dễ tổn thương hoặc bị mụn.
Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các loại kem thảo dược bôi ngoài da được chiết xuất từ thiên nhiên, theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao, góp phần ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng – trong số đó là kem thảo dược Azacné.
Với thành phần chính là dịch chiết neem (xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thành phần khác như: Lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên… kem thảo dược Azacné góp phần ngăn ngừa mụn trứng cá đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn nang,… giảm thâm nám, dưỡng ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại và trơn mịn, cho bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với làn da mịn màng. Nên dùng Azacné hàng ngày để duy trì làn da mịn màng, mềm mại.
GPQC: 091/13/QCMP-HN
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp