Tự tin khoe "hàng" trước nàng!

Chuyện ngắn dài là nỗi lo lắng, ám ảnh của nhiều nam giới

Làm... tý nhỉ?

Bật "lửa" lên nào!

Chuyện ấy: Không... nhịn được nữa!

"Yêu" bằng miệng - sướng cái kia, khổ "cái ấy"!

“Sung” hơn chỉ trong… 1 phút!?

Cắt tỉa lông "vùng kín"                     

Lông "vùng kín" um tùm, rậm rạp là nguyên nhân khiến "của quý" nhỏ đi trông thấy, vì vậy cắt tỉa lông mu là một phương pháp vừa đơn giản lại hữu hiệu trong việc giúp “cậu nhỏ” phổng phao và trông hoành tráng hơn. Dụng cụ cắt tỉa cũng rất đơn giản, chỉ cần một chiếc kéo nhỏ và một chiếc dao cạo là bạn có thể thỏa sức dọn dẹp "vùng kín" để nó trông hấp dẫn và tự tin hơn khi khoe "thằng em" trước mặt nàng.     

Nếu nam giới cúi đầu xuống nhìn "cậu nhỏ" sẽ thấy "anh chàng" ngắn hơn so với thực tế. Thay vào đó, nhìn thẳng dương vật của mình trong gương sẽ thấy "cậu ấy" to và dài hơn rất nhiều.

Trước khi tiến hành cắt tỉa, phái mạnh nên tắm với nước ấm để giúp lỗ chân lông được giãn và mở ra, tạo điều kiện cho bản thân cắt tỉa khu vực cấm dễ dàng hơn và tránh được việc chẳng may làm đau "em nó". Tiến hành dùng kéo để làm quang "rừng rậm" xung quanh "cậu nhỏ". Nếu bạn là một người ưa phá cách và sạch sẽ, sau khi đã tỉa ngắn, có thể dùng dao cạo (để an toàn nên sử dụng dao cạo hơi cùn, đã sử dụng nhiều lần) để làm trơn láng khu vực này.

Vì vùng kín là khu vực khá nhạy cảm, do đó khi tiến hành phải thật nhẹ nhàng và chậm rãi. Lúc cạo luôn luôn nhớ kéo căng da, giữ da chặt để việc cạo được sạch và giảm khả năng dao cứa vào da thịt. Một thông tin thú vị là, ngoài việc giúp "cậu bé" trông phổng phao hơn thì "dọn cỏ" thường xuyên cũng giúp khu vực này đỡ mùi hôi và tăng độ nhạy cảm khi làm "chuyện ấy".   

Massage thường xuyên cho "cậu nhỏ"

Massage vùng kín thường xuyên giúp "thằng nhỏ" trông dài hơn và tăng cường bản lĩnh phái mạnh. Nguyên nhân được lý giải là khi thực hiện động tác massage, máu sẽ dễ dàng lưu thông đến khu vực vùng kín, từ đó, khi "chĩa nòng", dương vật trông cũng to hơn rất nhiều.

Tắm nước nóng trước khi "yêu"

Tương tự với việc massage cho "của quý". Một tuyệt chiêu nhanh chóng giúp cậu nhỏ lớn hơn tức thì chính là là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. Nước ấm sẽ giúp mạch máu nở ra, tăng lưu thông máu trong dương vật và đương nhiên dương vật cũng dễ dàng cương cứng hơn, trông dài hơn khi chưa tắm.

Nếu nam giới cúi đầu xuống nhìn "cậu nhỏ" sẽ thấy "anh chàng" ngắn hơn so với thực tế

Chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt

Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, đặc biệt là ở độ tuổi dậy thì có vai trò quan trọng giúp "thằng bé" lớn nhanh như thổi và có chiều dài rộng tối đa. Khi trưởng thành, nên bổ sung nhiều thực phẩm giàu protein như thịt nạc, gia cầm, sữa... Protein có tác dụng tăng sức mạnh các mô trong cơ thể, giúp "cậu nhỏ" lâu bị "nhão".

Bên cạnh đó, nam giới cũng cần hạn chế dùng những đồ uống chứa cồn, caffeine như bia, rượu, cafe và hút thuốc lá. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, các thói quen này ngoài gây rối loạn chức năng cương dương vật còn có thể khiến "thẳng nhỏ" ngắn đi so với kích thước ban đầu.

Tập thể dục đều đặn và ngủ đủ giấc

Tập thể dục đều đặn, ngủ đủ giấc là cách đơn giản để nâng cao sức khỏe nói chung và phòng ngừa "cậu nhỏ" bị ngắn khi có tuổi. Theo các chuyên gia, đa phần việc các quý ông cho rằng "cậu nhỏ" của mình có kích thước khiêm tốn chỉ là cảm giác. Tập thể dục như đi bộ, chạy bộ, chơi các môn thể thao giúp cơ thể tiết ra hormone thúc đẩy sự tự tin và làm giảm cortisol – hormone gây stress. Điều này đồng nghĩa với việc, những suy nghĩ tiêu cực về kích cỡ sẽ thuyên giảm, giúp phái mạnh hưng phấn, tự tin và yên tâm khi cởi bỏ quần áo trước mặt nàng.      

Có nên phẫu thuật dương vật?

Theo một nghiên cứu mới đây tại Việt Nam, chiều dài “cậu nhỏ” trung bình khi cương của người Việt khoảng 11cm. Một số tài liệu, ở người nam trưởng thành, dương vật chỉ được coi là nhỏ khi có chiều dài lúc cương dưới 6cm và lúc đó mới cần chỉ định phẫu thuật để kéo dài dương vật.

Một số chuyên gia về nam khoa cho rằng, có thể kéo dài dương vật thêm 2 - 4cm thông qua các biện pháp phẫu thuật chuyên biệt. Tới nay, một số bệnh viện lớn của Việt Nam đã có khoa nam học và đã có thể tiến hành can thiệp giúp kéo dài dương vật.

Với trường hợp nam giới cho rằng kích thước "cậu bé" của mình quá nhỏ, trước hết cần xác định xem “cậu nhỏ” có thực sự sở hữu kích thước “khiêm tốn” như vậy hay không và tìm các nguyên nhân liên quan có thể gây ra tình trạng này. Phái mạnh nên đến cơ sở y tế chuyên về nam khoa để được tư vấn cụ thể và nếu cần bác sỹ sẽ có biện pháp điều trị thích hợp nhất.

M.Hiếu H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn