Bị tim đập nhanh, đau ngực do uống rượu, cà phê phải làm sao?

Nên hạn chế sử dụng các chất kích thích thường xuyên để bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Run tay sau khi uống rượu có đáng lo ngại không?

Vì sao không nên dùng paraceramol để giảm đau đầu do rượu?

Uống cà phê giúp giảm nguy cơ mắc ung thư biểu mô tế bào gan?

Tại sao tim đập nhanh, tim đập nhanh có nguy hiểm không?

Trả lời:

Chào bạn,

Đối với nhiều người, một ngày không uống rượu, cà phê, không hút thuốc lá... cuộc sống thật đơn điệu và tẻ nhạt. 

Tuy nhiên chắc bạn cũng đã biết, uống bia rượu lâu ngày sẽ làm tăng thể tích tuần hoàn thường xuyên, tăng tần số tim, dễ gây tăng huyết áp. Sử dụng các chất kích thích tim mạch như cà phê, rượu mạnh quá nhiều trong một thời gian sẽ gây mệt, hồi hộp (do mạch nhanh), có thể gây ra ngoại tâm thu và làm tăng tình trạng tăng huyết áp sẵn có (do tần số tim tăng). Còn hút thuốc lá lâu ngày dẫn đến việc mắc những bệnh viêm phế quản mạn tính, gây khó thở, tim đập nhanh hơn để cung cấp đủ oxy cho cơ thể.

Vì vậy, cách đơn giản nhất và hiệu quả để giảm tình trạng tim đập nhanh và đau ngực đó là hạn chế uống rượu, bia, cà phê, bỏ thuốc lá. Mặc dù sẽ khó ở giai đoạn đầu nhưng bạn cần kiên trì để sức khỏe tim mạch cũng như sức khỏe nói chung được ổn định. 

Đồng thời hãy sử dụng sản phẩm có chứa Khổ sâm để ổn định nhịp tim. Nghiên cứu đã chứng minh nếu kiên trì sử dụng từ 2-3 tháng thì nhịp tim của bạn không những ổn định mà còn giảm được triệu chứng đau ngực, khó thở. Đây là thảo dược thiên nhiên quý cho người rối loạn nhịp tim nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài, không lo tác dụng phụ.

Nếu còn băn khoăn cần giải đáp, bạn có thể gọi tới số 0981.238.219 để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sỹ Yên Hoa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương - hỗ trợ làm giảm hồi hộp, trống ngực do nhịp tim nhanh
Với thành phần chính là thảo dược Khổ sâm, TPBVSK Ninh Tâm Vương hỗ trợ giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh, bồn chồn, lo âu, ổn định nhịp tim và phòng nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp cho người bị rối loạn nhịp tim.


Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.
Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0981.238.219
Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị