Uống cà phê giúp giảm nguy cơ mắc ung thư biểu mô tế bào gan?

Uống cà phê giúp ngăn ngừa bệnh ung thư gan

6 loại thực phẩm tốt cho người bệnh ung thư gan

Ung thư gan điều trị như thế nào?

Uống cà phê giúp giảm nguy cơ mắc ung thư gan lên tới 50%

Vệ sinh răng miệng kém tăng nguy cơ ung thư gan

Liệu cà phê có giúp giảm nguy cơ ung thư biểu mô tế bào gan?

Ung thư biểu mô tế bào gan (HCC) là loại ung thư gan phổ biến nhất. Ở Mỹ, khoảng 33.000 người bị ung thư gan mỗi năm và khoảng 27.000 người chết vì căn bệnh này. Mặc dù có nhiều tiến bộ trong phòng ngừa, nhưng ung thư biểu mô tế bào gan vẫn là vấn đề sức khỏe đáng lo ngại trên toàn thế giới do tỷ lệ tử vong cao.

Theo nghiên cứu: Những người uống ít nhất một tách cà phê mỗi ngày có nguy cơ ung thư gan thấp hơn so với người không uống. Nghiên cứu này được bắt đầu vào năm 1990, chuyên gia khảo sát trên 180.000 người trưởng thành về cách uống cà phê và các thói quen lối sống khác của họ. Trong 18 năm, chuyên gia theo dõi sự phát triển của ung thư biểu mô tế bào gan. Kết quả cho thấy, những người uống từ 1 - 3 tách cà phê mỗi ngày sẽ giảm 29% nguy cơ mắc ung thư gan so với những người uống từ 6 cốc trở xuống mỗi tuần. Những người thường xuyên uống hơn 4 tách cà phê mỗi ngày giảm đến 42% nguy cơ mắc bệnh.

Ngăn ngừa ung thư gan nhờ sản phẩm thảo dược

Như vậy, cà phê cũng góp phần trong việc làm giảm nguy cơ mắc ung thư gan. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng, việc sử dụng một giải pháp như uống cà phê thường xuyên cũng tiềm ẩn không ít nguy cơ như gây cảm giác bồn chồn, tim đập nhanh, khó ngủ, đau dạ dày,… Chính vì thế, mọi người cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, khoa học, kết hợp với sử dụng các sản phẩm bổ trợ phòng ngừa u bướu từ thiên nhiên. Trong đó, xu hướng sử dụng thảo dược và các hợp chất thiên nhiên như Oncolysin để hỗ trợ cải thiện, phòng ngừa ung thư gan ngày càng được mọi người ưa chuộng bởi tính an toàn, đặc biệt là cho hiệu quả cao.  

Oncolysin là sự kết hợp giữa kẽm salicylate với MSM (methysulfonylmethane) và sơn đậu căn. Theo nghiên cứu được công bố năm 2010, methylsulfonylmethane có khả năng chống lại khối u ác tính di căn, giúp chữa lành vết thương và chống lão hóa tế bào. Theo nghiên cứu năm 2012, kẽm có tác dụng ngăn ngừa u bướu, tác động lên bệnh u bướu bằng cách giảm sự hình thành mạch máu và cảm ứng các cytokine gây viêm. Hợp chất oxymatrine và matrine được tìm thấy trong sơn đậu căn có tác dụng chống u bướu đối với sarcom 180.

Không chỉ vậy, sự kết hợp của hợp chất này với các thành phần quý khác như:

- Cao xạ đen: Cuối những năm 90 của thế kỷ XX, ở Học viện Quân y có chế ra thuốc phối hợp với phylamin và dịch chiết của cây xạ đen để hỗ trợ dự phòng, điều trị u bướu.

- Cao bán biên liên: Đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, lợi tiểu, kháng khuẩn và chống tế bào u bướu.

- Cao bạch hoa xà thiệt thảo: Nghiên cứu trên ống kính, bạch hoa xà thiệt thảo có tác dụng ức chế mạnh tế bào lympho, tế bào u bạch cầu hạt và bạch cầu đơn nhân.

- Cao lá đu đủ: Theo nghiên cứu, lá đu đủ chứa papain có khả năng thủy phân chất đạm, trung hòa các độc tố, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại sự phát triển của khối u, trong đó có u gan.

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện u bướu thì giới chuyên gia khuyên nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty có tên tuổi nhiều năm, chứa thành phần đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, đạt nhiều giải thưởng uy tín,… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính Oncolysin là một trong số ít những sản phẩm đạt được những tiêu chí trên.

Sản phẩm có thành phần chính Oncolysin được coi là giải pháp hỗ trợ cải thiện ung thư biểu mô tế bào gan an toàn, hiệu quả mà mọi người có thể an tâm sử dụng.

 Lê Tuyết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin có thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu. 
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội.
Liên hệ tổng đài tư vấn (miễn cước): 18006305, HOTLINE (zalo/ viber): 0917230950/0917185170.
Đặc biệt, nhãn hàng Oncolysin đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người sử dụng: MUA 6 TẶNG 1. Theo đó, khi mua 6 hộp Oncolysin và tích đủ 6 điểm trên hệ thống, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Oncolysin, tương đương tiết kiệm 450.000đ. Quý khách xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem.
Website: https://oncolysin.vn/
GPQC: 00682/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư