Bị u nang buồng trứng dùng thực phẩm chức năng lâu dài được không?

U nang buồng trứng là bệnh phụ khoa thường găp

18 tuổi đã bị u nang buồng trứng phải làm sao?

Làm gì khi vợ khó mang thai sau phẫu thuật u nang buồng trứng?

Đâu là biến chứng của u nang buồng trứng?

Bị u nang buồng trứng, hãy thử những thảo dược sau

Chào bạn Hằng Nga, 

U nang buồng trứng là khối u thường gặp nhất ở buồng trứng. Cho đến nay, nguyên nhân gây u nang buồng trứng vẫn chưa được làm rõ, nhưng các yếu tố nguy cơ có thể là: Dậy thì sớm, bệnh tuyến giáp, rối loạn nội tiết hay do sự phá hủy của các nang trứng.

Có hai loại u nang buồng trứng là u nang thực thể và u nang cơ năng. Các u nang cơ năng có thể tự mất sau vài chu kỳ. U nang thực thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ và biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. U nang buồng trứng có thể điều trị khỏi hoàn toàn, nhưng sau điều trị các khối u khác vẫn tái phát. Do đó, điều quan trọng là điều trị tích cực và nâng cao phòng ngừa bằng cách tái khám định kỳ.

Các khối u nang buồng trứng kích thước nhỏ được điều trị bằng thuốc nội tiết hoặc kết hợp sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị như thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được chứng minh có hiệu quả cao và đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ tại một số bệnh viện phụ sản trên toàn quốc. Người bị u nang buồng trứng nên sử dụng liên tục mỗi đợt 2-3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Nguyễn Dịu

Thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang – Giúp giảm nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng
Nga Phụ Khang là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: U xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, ung thư… TPCN Nga Phụ Khang chứa các thành phần như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Tới nay, sản phẩm đã được nhiều người biết đến và sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung.
Để sử dụng TPCN Nga Phụ Khang đạt hiệu quả tốt: Nếu phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung và tăng cường sức đề kháng, nên uống 03 lần/ngày, mỗi lần 02 viên; Nếu dùng hỗ trợ điều trị cho người bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 03 viên. Sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1153/2014/XNQC- ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa