Bị viêm amidan hốc mủ có nên dùng Tiêu Khiết Thanh?

Viêm amidan hốc mủ phải làm sao?

4 cách chữa viêm amidan bằng thảo dược

Các liệu pháp tại gia cho viêm amidan

Phân biệt viêm VA và viêm amidan ở trẻ

Vì sao trời lạnh hay bị đau rát họng?

Thức uống giúp “đối phó” với viêm amidan

Chào bạn!

Các triệu chứng bạn đưa ra cho thấy nhiều khả năng bạn mắc viêm amidan hốc mủ. Amidan là tổ chức có khả năng sản sinh ra các kháng thể để bảo vệ cơ thể, chống lại những vi khuẩn xâm nhập qua đường ăn và đường thở. Tuy nhiên, do đặc điểm cấu tạo của amidan có cấu trúc nhiều hốc, nhiều ngăn nên thức ăn và vi khuẩn rất dễ xâm nhập vào gây viêm, tạo thành các khối mủ vón cục. Cùng với sự hoạt động của cơ họng và thức ăn đi qua cọ xát nên các kén mủ này bật ra, có hình dạng như những hạt trắng xanh như mủ và có mùi hôi. Các triệu chứng của viêm amidan hốc mủ gồm có:

- Đau họng, rát họng.

- Có cảm giác sốt.

- Đờm vướng trong cổ họng, khó nuốt hoặc khạc ra.

- Hơi thở hôi.

- Ho, hắt hơi khạc ra những hạt nhỏ màu trắng xanh, mùi rất hôi.

Viêm amidan hốc mủ nếu không được điều trị triệt để có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như: viêm khớp, viêm cầu thận…

Trong trường hợp của bạn, nên sử dụng sản phẩm thảo dược giúp hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường hô hấp trên, trong đó có viêm amidan, điển hình như thực phẩm chức năng Tiêu Khiết Thanh. Sản phẩm này có thành phần chính là rẻ quạt, kết hợp với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng,… giúp kháng khuẩn một cách tự nhiên, tăng cường niêm mạc vùng họng, cải thiện chức năng hệ hô hấp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm thanh quản cũng như viêm amidan hốc mủ hiệu quả mà không có tác dụng phụ.

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Hà Phương

Thực phẩm chức năng viên nén Tiêu Khiết Thanh – Giúp giọng nói trong sáng hơn
Tiêu Khiết Thanh là thực phẩm chức năng với thành phần thiên nhiên như: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh, sói rừng có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, hỗ trợ các biện pháp điều trị tiêu viêm, giúp giảm sưng, giảm viêm thanh quản, giúp làm trong sáng giọng nói.
XNQC: 1880/2014/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng