Biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu Quận Cầu Giấy

Trưởng Ban tổ chức Quận ủy Cầu Giấy Phạm Văn Triển trao giấy khen tặng các chi bộ tiêu biểu.

Phấn khởi và chờ đợi!

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 2022: Chính phủ mong muốn 6 điều

Ấn tượng Đêm Giao lưu doanh nhân Việt Nam – Hàn Quốc 2013

Đêm giao lưu doanh nhân Việt Nam - Hàn Quốc tại BV Hồng Ngọc

Trong những năm qua, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn quận Cầu Giấy đã không ngừng lớn mạnh, sáng tạo, dốc sức vượt qua khó khăn thách thức để phát triển mạnh mẽ, vượt bậc cả về số lượng và chất lượng. Hằng năm, doanh nghiệp giải quyết việc làm cho hàng triệu lao động, đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của cả nước.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy Nguyễn Công Nghĩa cho biết, các doanh nhân, doanh nghiệp không chỉ tạo ra của cải, vật chất cho xã hội, mang lại việc làm, đời sống cho người lao động mà còn góp phần quan trọng thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, đảm bảo an sinh xã hội, ổn định an ninh trật tự, an toàn xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng.

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy Nguyễn Công Nghĩa phát biểu tại buổi lễ khen thưởng

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy Nguyễn Công Nghĩa phát biểu tại buổi lễ khen thưởng

Báo cáo tổng kết cho thấy, 9 tháng đầu năm 2023, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy đã thành lập mới 6 chi bộ, nâng tổng số chi bộ thuộc Đảng bộ lên 112 chi bộ với 1.135 đảng viên. Về hoạt động sản xuất kinh doanh, 9 tháng đầu năm, tổng doanh thu của các đơn vị trong khối đạt trên 8.000 tỉ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 200 tỉ đồng.

Tại chương trình, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy đã biểu dương, khen thưởng 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn quận Cầu Giấy năm 2023.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Cầu Giấy Nguyễn Thị Thanh trao giấy khen tặng các đảng viên tiêu biểu

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Cầu Giấy Nguyễn Thị Thanh trao giấy khen tặng các đảng viên tiêu biểu

Doanh nhân là lực lượng đóng góp vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế và hội nhập. Nhiều năm qua, tổ chức công đoàn các cấp quận Cầu Giấy đã đồng hành cùng các doanh nghiệp, cùng chung tay góp phần vào việc xây dựng doanh nghiệp, xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam lớn mạnh. Nhiều doanh nghiệp có tổ chức công đoàn hoạt động thực sự hiệu quả, góp phần làm cho phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn quận luôn sôi động và thiết thực.

 
PV/Sức Khỏe+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn