Bộ Công an trả lời nghi án bán độ ĐT Việt Nam

Bộ Công an quyết định chưa điều tra nghi án bán độ

Xem MU-Liverpool, ngẫm ĐT Việt Nam

Cầu thủ ĐTVN nói gì sau nghi án bán độ?

ĐT Việt Nam có bán độ?

ĐT Việt Nam: Cơn bạo bệnh không bất ngờ

Trung tướng Trần Trọng Lượng, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm cho biết do chưa có dấu hiệu tội phạm nên cơ quan Công an sẽ không điều tra nghi vấn bán độ.

Ông Lượng cũng cho biết “nghi án bán độ’ mới chỉ dừng lại ở phát ngôn của một số cá nhân (Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Lê Hùng Dũng – PV). Như vậy có thể hiểu là chính VFF cũng không có công văn chính thức nào đề nghị cơ quan Công an điều tra vụ việc.

Nhiều quan chức của LĐBĐ Việt Nam phát biểu gần đây cũng cho rằng phát ngôn sau trận Bán kết lượt về là của cá nhân ông Dũng chứ không đại diện cho quan điểm LĐBĐ Việt Nam. Phát ngôn này đã vấp phải phản ứng mạnh của các cầu thủ, chuyên gia và thậm chí cả thành viên của LĐBĐ Việt Nam.

Nhiều người cho rằng, “sự cố” này sẽ khiến các cầu thủ có tâm lý ngại lên tuyển trong những lần tập trung tới đây của ĐT Việt Nam và ĐT U23 chuẩn bị cho vòng loại ASIAN Cup 2019 và SEA Games trong năm tới.

Thậm chí, có người còn suy diễn rằng quyết định chia tay ĐT Việt Nam của Tấn Tài và Phước Tứ cũng xuất phát từ chuyện bất mãn với phát ngôn của ông Dũng.

Trên thực tế thì LĐBĐ Việt Nam dường như cũng đã khép lại nghi án này với quyết định giải ngân khoản tiền thưởng 5 tỷ đồng cho ĐT Việt Nam cho thành tích lọt vào top 4 tại AFF Cup 2014.

Cảnh Phong H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội