Bộ trưởng Bộ Y tế gửi thư chúc mừng Thầy Cô giáo ngành y

TTND. PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến - Bộ trưởng Bộ Y tế

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến thăm và làm việc tại một số cơ sở y tế khu vực TP.Hồ Chí Minh

Bộ trưởng Y tế: "Người dân cứ vào bệnh viện là sợ"

Bộ trưởng Bộ Y tế Kim Tiến đến nơi có người nhiễm Zika

Lời hứa của Bộ trưởng

                   Kính gửi: Các Thầy giáo, Cô giáo, Công chức, Viên chức thuộc các cơ sở đào tạo nhân lực y tế

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Y tế, tôi trân trọng gửi tới các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ, Công chức, Viên chức và các học viên, sinh viên, học sinh các cơ sở đào tạo nhân lực y tế lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Nhiều năm qua, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của các Thầy giáo, Cô giáo cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của các trường, đội ngũ nhân lực y tế của Việt Nam đã được cải thiện đáng kể về số lượng và chất lượng. Công tác đào tạo nhân lực y tế đã có nhiều đổi mới. Chương trình đào tạo được cải tiến theo hướng hội nhập quốc tế, môi trường đào tạo được cải thiện, đội ngũ các Thầy Cô cũng đã có sự phát triển mạnh mẽ. Nhiều Thầy, Cô trực tiếp tham gia chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân và nghiên cứu khoa học, đóng góp cho sự phát triển của nền y học nước nhà. Với truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, Ngành Y tế luôn trân trọng và biết ơn sâu sắc các Thầy, các Cô về những đóng góp quý báu đó.

Tôi mong rằng các Thầy, các Cô cùng toàn thể Cán bộ, Công chức, Viên chức của các cơ sở đào tạo nhân lực y tế tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa, xây dựng hệ thống cơ sở đào tạo nhân lực y tế lớn mạnh, cung cấp đội ngũ nhân lực y tế có tay nghề vững vàng và đạo đức nghề nghiệp tốt, góp phần xây dựng, củng cố hệ thống y tế ngày càng vững mạnh.

Thay mặt Bộ Y tế, Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế, tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan, đoàn thể của Trung ương, địa phương đối với các Thầy, các Cô và các cơ sở đào tạo nhân lực y tế. Tôi tin tưởng rằng sự quan tâm, giúp đỡ đó sẽ tiếp tục được duy trì và tăng cường hơn nữa trong những năm tới.

Một lần nữa, Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ, Công chức, Viên chức cùng toàn thể học viên, sinh viên, học sinh trong các cơ sở đào tạo nhân lực y tế sức khỏe và đạt được được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

Thân ái,

TTND. PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến

(đã ký)

Hà Nội, ngày 18 tháng 11 năm 2016


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa