Việt Nam phát động chiến dịch "Tiêm vaccine - Vững niềm tin"

Vaccine bảo vệ cho chính bạn, cho gia đình và cả cộng đồng trước COVID-19.

Bộ Y tế đưa thuốc kháng virus Molnupiravir vào phác đồ điều trị COVID-19

Bộ Y tế hướng dẫn sử dụng y dược cổ truyền để phòng COVID-19

Bộ Y tế thông tin chính thức về việc "loạn" giá dịch vụ xét nghiệm COVID-19

Bộ Y tế nói gì về Dự thảo Hướng dẫn thích ứng an toàn với COVID-19?

Sự kiện được Bộ Y tế phối hợp tổ chức với Tập đoàn Facebook, có ý nghĩa quan trọng, kêu gọi sự ủng hộ, tham gia, chung tay của toàn xã hội với việc triển khai tiêm chủng vaccine COVID-19.

Vaccine bảo vệ cho chính bạn, cho gia đình và cả cộng đồng trước COVID-19. Vì vậy “tiêm vaccine phòng COVID-19 là quyền lợi đối với cá nhân, là trách nhiệm đối với cộng đồng”.

Lễ phát động chiến dịch truyền thông “Tiêm vaccine - Vững niềm tin” sẽ được khởi động vào 20h ngày 08/10, được livestream trên trang “Sức khỏe Việt Nam” của Bộ Y tế, trang Facebook App Vietnam và hệ thống fanpage của Yeah1, với sự tham gia của lãnh đạo Bộ Y tế và Tập đoàn Facebook, cùng đại diện của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tại Việt Nam, các đơn vị liên quan và các cơ quan thông tấn, báo chí trên khắp cả nước.

Bộ Y tế phát động chiến dịch "Tiêm vaccine - Vững niềm tin"

Chiến dịch truyền thông sẽ bao gồm một loạt các nội dung và hoạt động được thực hiện tích cực từ nay đến cuối năm 2021, nhằm truyền tải thông điệp mạnh mẽ về việc tiêm vaccine phòng COVID-19 để bảo vệ bản thân, gia đình và toàn xã hội.

Cụ thể, Bộ Y tế sẽ tổ chức các buổi livestream đàm thoại hằng tháng trên nền tảng Facebook, nhằm cung cấp thông tin chuyên môn hoặc giao lưu trực tuyến giữa ngành y tế và người dân về chủ đề tiêm chủng vaccine phòng COVID-19, cùng 12 video clip ngắn được xây dựng theo chủ đề, giúp tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người dân về các vấn đề liên quan đến dịch bệnh COVID-19.

Ngoài ra, chiến dịch sẽ cho ra mắt 1 MV ca nhạc với ca từ và vũ điệu sôi động, thể hiện sự cộng hưởng ý chí toàn dân trong hoạt động tiêm chủng.

Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho biết: “Không chỉ đất nước chúng ta, mà cả thế giới không thể lường trước diễn biến khốc liệt, khó lường của dịch bệnh COVID-19, tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 là một trong những giải pháp quan trọng nhất để sớm thoát khỏi dịch bệnh. Hơn bao giờ hết, mỗi người chúng ta hãy thực hiện trách nhiệm đối bản thân và đối với cộng đồng. Hãy tiêm chủng ngay khi đến lượt và vững vàng niềm tin khi tiêm phòng vaccine phòng COVID-19”.

Hiệp Nguyễn H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn