Các chuyên gia nói gì về chất trợ sinh miễn dịch ImmuneGamma?

Chất trợ sinh miễn dịch ImmuneGamma có công dụng gì?

TPCN Pubokid – Giải pháp giúp bé ổn định tiêu hóa chống táo bón!

Cùng con vượt qua “cuộc chiến” táo bón

Yếu tố tâm lý cũng khiến trẻ bị táo bón

Vạch mặt "thủ phạm" gây ra chứng táo bón ở trẻ em

Cách trị chứng táo bón ở trẻ sơ sinh!

ImmuneGamma là gì? 

ImmuneGamma là chế phẩm điều biến miễn dịch có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch toàn thân, cân bằng hệ vi sinh đường ruột cũng như nhiều công dụng khác cho cơ thể con người.

Ngay từ những năm 80 của thế kỷ XIX, các nhà khoa học đã tiến hành thử nghiệm phân tách tế bào vi khuẩn dòng Lactobacillus bằng enzym thành vô số tiểu phân nhỏ. Họ thu được một chế phẩm có tác dụng tốt trong kích thích miễn dịch và được gọi chung là các chế phẩm điều biến miễn dịch tự nhiên. Chế phẩm có ý nghĩa lớn trong thời kỳ chiến tranh Lạnh.

Quy trình điều chế ImmuneGamma

Đến cuối những năm 1990, các nhà khoa học Mỹ bắt đầu phát triển ý tưởng này và đi sâu vào hoàn thiện công nghệ phân giải tế bào và chiết tách, từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm mang công dụng hỗ trợ điều biến miễn dịch khác nhau. Năm 2009, tiến sỹ Riordan N.H. cùng cộng sự tại Viện nghiên cứu Dị ứng Hoa Kỳ đã cho ra đời chế phẩm thế hệ mới nhất, chiết xuất từ chủng vi khuẩn thuần chủng Lactobacillus fermentum, với công nghệ chiết xuất enzyme đặc hiệu và lọc sạch tối đa. Thế hệ cuối cùng này được chuyển giao công nghệ về Việt Nam vào năm 2010 và được đặt tên là ImmuneGamma.

Các chuyên gia nói gì về ImmuneGamma?

Theo giáo sư, tiến sỹ Hoàng Tích Huyền - Nguyên Trưởng Bộ môn Dược lý – Đại học Y Hà Nội, ImmuneGamma có chứa các Muramyl Peptide, khi đưa vào cơ thể có tác dụng kích thích hệ miễn dịch toàn thân, kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi (vi khuẩn bạn bè), ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại trong đường ruột. ImmuneGamma còn kích thích tái tạo tế bào biểu mô ở ruột, tăng hấp thu các chất dinh dưỡng. Từ đó, giúp trẻ ngăn ngừa các bệnh về đường ruột, giúp trẻ bớt tiêu chảy, sống phân, phục hồi nhanh sức khỏe sau khi bị tiêu chảy

GS.TS Hoàng Tích Huyền - Nguyên Trưởng Bộ môn Dược lý – Đại học Y Hà Nội

Bác sỹ CKI. Phạm Thị Thục - Nguyên Trưởng Phòng khám nhi – Bệnh viện Bạch Mai cũng cho rằng ImmuneGamma là một chất trợ sinh miễn dịch rất bền và ổn định khi đưa vào cơ thể, có tác dụng đối với cả trong và ngoài đường tiêu hóa, đặc biệt tại các màng niêm mạc ở các xoang miệng, đường hô hấp, đường ruột, tiết niệu… Đồng thời, ImmuneGamma còn là dưỡng chất cho lớp biểu mô niêm mạc ruột giúp tăng cường hấp thu dinh dưỡng, ngăn ngừa bệnh tiêu chảy, phân sống…

Không chỉ dừng lại ở đó, chế phẩm ImmuneGamma còn có công dụng tốt trong việc chống lại các vấn đề như viêm phần phụ. Theo bác sỹ CKII Trần Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa sản II – Bệnh viện Phụ sản Trung Ương):“ImmuneGamma có tác dụng kích thích rất mạnh hệ miễn dịch toàn thân, kích thích sự phát triển của các chủng Lactobacilli trong âm đạo, cân bằng pH âm đạo, giúp chống lại các tác nhân gây bệnh ở âm đạo (nấm, vi khuẩn, virus…), giải quyết được các vấn đề của viêm phần phụ, đặc biệt là viêm lộ tuyến cổ tử cung, tránh tái phát.”

ImmuneGamma có tác dụng tốt với hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ

Chính nhờ những tác dụng đột phá đó, ImmuneGamma đã được ứng dụng trong một số sản phẩm thực phẩm chức năng. Tiêu biểu trong số đó là sản phẩm cốm Pubokid giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch của đường tiêu hóa ở trẻ, giúp cơ thể chống lại các bệnh đường ruột, đồng thời tái tạo niêm mạc bị tổn thương lâu ngày.

Pubokid cũng có chứa một số thành phần thảo dược như cao dền gai, cao huyền sâm, cao đơn kim... giúp nhuận tràng, nhuận táo, giảm đau, giúp tiêu diệt tận gốc chứng táo bón ở trẻ em.

Hoài Thương H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất