Eo thon với 6 môn thể thao năng động ngày hè

Giảm eo, giảm bụng bằng lắc vòng

Quý ông xuất tinh sớm nên tập môn thể thao nào?

Mua thẻ bảo hiểm y tế phải trình... giấy ly hôn

Thể dục thể thao giúp nam giới ngăn ngừa bệnh ung thư

Người bệnh tăng huyết áp nên chơi những trò này!

Lắc vòng

Khi lắc vòng, bạn phải di chuyển vùng eo hông để giữ cho vòng quay trên cơ thể không bị rơi, tác động trực tiếp với vùng cơ bụng của bạn. Trong một nghiên cứu mới trên Tạp chí Strength and Conditional Research cho thấy, những người phụ nữ tập lắc vòng hai phút mỗi lần vào sáng sớm trong vòng 5 ngày mỗi tuần giúp cho vòng eo nhỏ lại khoảng 1,4cm so với những người không tập.

Lướt ván đứng

Môn thể thao này đã từng mê hoặc giới trẻ Hà Nội. Khi tham gia môn thể thao này, bạn phải đứng trên một tấm ván và giữ thăng bằng trên đó và dùng mái chèo để đẩy nước. Động tác chèo thuyền rất tốt cho những người muốn tập cơ bụng.

Đua thuyền độc mộc

Ngồi yên trên thuyền không có nghĩa là bạn không thể vận động cơ bụng. Tương tự như lướt ván, các động tác chèo thuyền còn có thể giúp người tập tăng sức mạnh cho cột sống, giảm bớt các cơn đau.

Bóng chuyền bãi biển

Môn thể thao cổ điển này giúp bạn có một sức khỏe toàn diện. Các động tác di chuyển nhanh chóng, nhảy lên, gập người, đập bóng... đều giúp cơ thể vận động nhiều hơn. Bất kỳ một vận động viên chơi bóng chuyền nào đều sẽ phải vận động liên tục trong suốt một trận đấu. Bạn nên chơi bóng chuyền với mỗi đội khoảng hai người để có kết quả tốt nhất.

Vận động dưới nước

Vận động dưới nước như bơi lội, lặn làm áp lực lên toàn thân tăng lên nhiều lần so với khi bạn ở trên bờ. Các chuyên gia thể dục đều khẳng định vận động dưới nước có nhiều lợi ích cho sức khỏe tim mạch, giúp cơ thể đốt cháy nhiều mỡ thừa, đặc biệt là vùng bụng cho người tập.

Trượt patin

Môn thể thao thú vị này yêu cầu cơ thể phải luôn điều chỉnh để giữ thăng bằng và đứng thẳng, giúp cơ thể đốt cháy nhiều calorie hơn. Khi di chuyển, tác dụng của trượt patin không kém nhiều so với chạy bộ.

Tiêu Bắc H+ (Theo Health)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp