Các triệu chứng của ung thư phổi giai đoạn 3

Biểu hiện ung thư phổi giai đoạn 3 đã rõ ràng hơn so với các giai đoạn trước

Ung thư phổi không tế bào nhỏ phẫu thuật được không?

Hơn 90% người bị ung thư phổi là do thuốc lá

Những triệu chứng bất thường cảnh báo ung thư phổi

Cách đối phó với ung thư phổi giai đoạn 3

Dấu hiệu nhận biết ung thư phổi giai đoạn 3

Ung thư phổi giai đoạn 3 là tình trạng các tế bào ung thư đã phát triển mạnh mẽ, lan rộng và phá hủy tổ chức phổi, đồng thời chúng cũng “rục rịch" di chuyển đến các cơ quan khác trong cơ thể.

Tại giai đoạn này, dựa trên những đặc điểm như kích thước, vị trí ảnh hưởng của khối u ác tính tới những bộ phận khác mà các chuyên gia chia thành 3 giai đoạn nhỏ gồm giai đoạn 3A, 3B và 3C.

Triệu chứng thường gặp ở bệnh nhân bao gồm: Ho, ho nhiều và dai dẳng, ho sâu hơn, thậm chí là ho có đờm hoặc ho ra máu. Bên cạnh đó cần phải kể đến những biểu hiện khác như: Thở khò khè, thở gấp, khó thở; Giọng khàn và đặc hơn; Đau ngực thường xuyên mà không rõ lý do; Thường xuyên bị đau nhức đầu; Sụt cân nhanh không rõ nguyên nhân; Đau cột sống, đau thắt lưng, cơn đau nặng hơn vào ban đêm…

Tiên lượng sống của người bệnh ung thư phổi giai đoạn 3

Theo thống kê của Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ, tỷ lệ sống sau 5 năm ở những trường hợp bị ung thư phổi không tế bào nhỏ là khoảng 36% ở giai đoạn 3A, sang đến giai đoạn 3B còn 26% và ở giai đoạn 3C chỉ còn 1%.

Thực tế con số thống kê trên có thể khác nhau tùy từng trường hợp cụ thể. Nếu bệnh nhân trẻ tuổi, không mắc bệnh lý nền kèm theo, đáp ứng phương pháp điều trị tốt thì cơ hội sống sót sẽ cao hơn.

Giải pháp hỗ trợ cho người ung thư phổi giai đoạn 3 nhờ hoạt chất sinh học tự nhiên mới

 

Điều trị tây y như hóa trị, xạ trị... là phương pháp thường được chỉ định cho các trường hợp mắc ung thư phổi, tuy nhiên lại gây ra nhiều tác dụng phụ cho người bệnh như mệt mỏi, chán ăn, cơ thể suy nhược. Vì vậy, nhiều người lựa chọn kết hợp sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược chứa hoạt chất sinh học tự nhiên nhằm hỗ trợ giảm tác dụng phụ của các phương pháp tây y, nâng cao sức khỏe toàn trạng và ngăn ngừa khối u di căn.

Tiêu biểu trong số đó là sản phẩm chứa thảo dược có thành phần chính là hoạt chất sinh học lunasin chiết xuất từ đậu tương. Hoạt chất sinh học lunasin được đưa về Việt Nam theo dự án chuyển giao công nghệ cấp Nhà nước DA17/09 của Bộ Y Tế. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là hoạt chất sinh học lunasin với tác dụng 3 trong 1: Hỗ trợ phòng ngừa khối u; Hỗ trợ ức chế sự phân chia của tế bào khối u; Hỗ trợ chống di căn tế bào khối u.

Bên cạnh thành phần lunasin, sản phẩm còn bao gồm các thảo dược khác như cao khổ sâm bắc, chiết xuất thyme - cỏ xạ hương, cao hoàng kỳ, cao bán chi liên… giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. Phương pháp này là lựa chọn hữu hiệu có thể kết hợp trước, trong và sau điều trị ung thư phổi giai đoạn 3, giúp tăng cường sức khỏe cho người bệnh, hỗ trợ giảm tác dụng phụ của các phương pháp tây y và nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.

Lê Tuyết (Tổng hợp)

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 – 028.62647169

GPQC: 01504/2019/ATTP-XNQC

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

*Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư