5 cách tự nhiên để thoát khỏi làn da rám nắng trong mùa Hè

Điều trị làn da rám nắng trong mùa Hè bằng những cách tự nhiên

5 cách sử dụng nước hoa hồng để chăm sóc da

Những tuyệt chiêu làm đẹp da với bột gỗ đàn hương đỏ

Làm đẹp da đơn giản từ gừng tươi

Da nhạy cảm cần chăm sóc như thế nào?

Gel nha đam + nước hoa hồng + glycerine

Trộn đều tất cả các thành phần này rồi thoa đều nó vào các vùng da bị ảnh hưởng và rửa sạch sau khoảng 15 - 20 phút. Hỗn hợp này mang lại cho bạn một làn da đẹp và rạng rỡ. Nó cũng giúp dưỡng ẩm da, làm cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng và thoát khỏi những vấn đề do ánh nắng mặt trời gây ra.

Cà chua 

Thái lát cà chua tươi rồi dùng nó để chà xát nhẹ lên các vùng da bị rám nắng. Áp dụng thường xuyên phương pháp này trong khoảng vài tuần sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi được làn da bị rám nắng.

Bột yến mạch + mật ong + sữa đông

Hỗn hợp này hoạt động như một chất làm mềm da tự nhiên, giúp loại bỏ tế bào da chết và tế bào da bị hư hỏng do nắng mặt trời. Nó cũng giúp điều trị làn da rám nắng một cách tự nhiên và hiệu quả.

Nước chanh

Thoa trực tiếp một ít nước chanh ép tươi lên vùng da vị rám nắng và rửa sạch sau 15 - 20 phút. Bạn cũng có thể trộn nước ép dưa chuột với nước chanh, hoặc sữa đông với nước chanh để thoa vào vùng bị ảnh hưởng. Những chất này sẽ có tác dụng làm mát da và giúp loại bỏ làn da rám nắng nhanh chóng.

Kem sữa

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Kem sữa là một thành phần rất tốt cho làn da của bạn vì chúng có tác dụng làm mát và không gây kích ứng da. Thoa kem sữa vào vùng da bị rám nắng rồi rửa sạch sau khoảng 15 phút. Nó giúp làm mềm da và điều trị tình trạng tăng sắc tố da do ánh nắng mặt trời gây ra. Nếu không có kem sữa, bạn có thể sử dụng sữa đông trộn với đất sét Multani mitti rồi thoa đều nó vào vùng da bị ảnh hưởng trong khoảng 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn cũng có thể sử dụng  bột đậu basen (đậu gà) thay cho đất sét Multani mitti. Hỗn hợp này còn có khả năng giúp làm sáng vùng da ở khuỷu tay, đầu gối và khớp nối.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp