Bí quyết giảm 10kg, 12cm vòng bụng sau sinh 1 tháng của vợ Lý Hải

Minh Hà khoe sau 1 tháng sinh con cô đã mặc vừa bộ đồ cũ

Bà xã Lý Hải “giật mình” với cháo dinh dưỡng

Cách hay “trị” rụng tóc cho mẹ sau sinh

Bí kíp giảm 2kg/tuần của Ngọc Quyên khiến nhiều người bất ngờ

Mỗi lần cho con bú bằng... 3 tiếng đi bộ nhanh

Minh Hà bị nhiều người gọi là “cái máy đẻ” bởi sau 6 năm kết hôn, cô cho ra đời liên tiếp 4 cô cậu nhóc siêu đáng yêu: Rio, Cherry, Sunny và Mio. Bị gọi như thế, nhưng Minh Hà chẳng buồn, bởi vợ chồng cô vốn thích có nhiều con, hơn nữa, cô lại là người phụ nữ thích sinh conlấy lại vóc dáng sau sinh nhanh… chóng mặt khiến nhiều người nể phục.

Chia sẻ của Minh Hà nhận được nhiều comment của người hâm mộ

Trong lần mang thai thứ 4, Minh Hà tăng 14kg. Tuy nhiên, chỉ hơn 2 tuần sau sinh, cô khoe đã giảm được 10kg khiến bao người bất ngờ.

Minh Hà khoe đã giảm được 10kg sau hơn 2 tuần sinh con

Sáng nay (9/8), cô còn vui mừng khoe chiến tích lấy lại vóc dáng và nhan sắc như trước khi sinh. Minh Hà nhấn mạnh, tuy giảm cân nhưng cô không bị mất sữa. Mỗi ngày, cô vẫn hút được 1,2 – 1,5 lít sữa cho con.

Cô chăm chỉ xông hơi, quấn bụng để giảm cân, giảm vòng eo

Bí quyết giảm cân và giữ gìn vóc dáng của Minh Hà đó là: Bôi rượu nghệ thuốc Bắc toàn thân để cơ thể sạch, thúc đẩy máu huyết lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, cô còn chăm chỉ xông hơi, hơ lá trầu, massage, quấn bụng săn chắc, đắp mặt nạ, xông vùng kín, tắm nước lá của người Dao…

Đắp mặt nạ giúp da dẻ săn chắc hơn

Minh Hà còn cho cả bé Mio – cậu con trai thứ 4 mới sinh của mình – hơ lá trầu không cùng mẹ. Bởi, nhiều nghiên cứu cho thấy, lá trầu không là một vị thuốc dân gian để trị nhiều bệnh viêm loét, phụ khoa, cảm cúm. Với phụ nữ sau sinh, hơ lá trầu khâu còn giúp thông tia sữa.

Cậu bé Mio cũng được hơ lá trầu không cùng mẹ

“Hà thấy đỡ mệt hẳn mà sức khỏe lại hồi phục rất nhiều”, Minh Hà chia sẻ.

Vợ ca sỹ Lý Hải cũng chú trọng đến chế độ ăn uống, vừa giúp giảm cân vừa không bị mất sữa mẹ, đảm bảo đủ sữa cho con bú. Bởi cho con bú cũng là cách giúp Minh Hà giảm cân nhanh.

Theo Minh Hà, mỗi ngày cô ăn đủ 3 bữa, ăn vặt chủ yếu ăn trái cây, uống nhiều nước. Ăn nhiều rau củ, canh, hạn chế tinh bột, đồ ngọt, dầu mỡ.

Dù luôn biết cách yêu bản thân, giữ gìn nhan sắc nhưng Minh Hà vẫn không lơ là chăm sóc con nhỏ. Cô thường xuyên phải thức đêm chăm sóc con, dù nhà có người giúp việc nhưng việc chơi cùng con, chăm sóc con cô luôn tự tay làm.

Minh Hà chia sẻ: “Bản thân Hà đôi khi nhiều việc quá khiến Hà không còn đủ năng lượng để vui chơi cùng con. Nhưng mỗi lần được ba mẹ chơi cùng, các bé nhà Hà vui và ngoan thấy rõ. Vì vậy, bằng mọi cách Hà và anh Hải luôn cố cân bằng công việc và gia đình để có thể tìm ra giải pháp bổ sung năng lượng để vui chơi cùng con”

Ảnh: Facebook Minh Hà

Vân An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp