Sờ... để thỏa mãn!

Thử khám phá các bộ phận trên cơ thể chàng để kích thích ham muốn của anh ấy

Rượu dê giúp chàng... "dê" hơn!?

Làm... tý nhỉ?

Kích thước "của quý" chuẩn của các quý ông trên thế giới

Ơn giời, “thằng nhỏ” không teo!

“Cậu bé”: Có cần dạng khủng!?

Miệng

Những nụ hôn trên miệng rất gợi tình, hãy bắt đầu từ việc va chạm môi vào nhau, sau đó dùng chiếc lưỡi của bạn thám hiểm ở bên trong khoang miệng chàng. Đừng quên trêu đùa với chiếc lưỡi của chàng để khiêu khích bởi hành động đó của bạn không chỉ khiến anh ấy ngạc nhiên mà còn giúp gia tăng hưng phấn cho phái mạnh. Chắc chắn người chồng của bạn sẽ không thể vô cảm trước những lời mời mọc đầy quyến rũ và đáng yêu từ chiếc miệng "thông minh" của bạn.

Cổ

Cổ là bộ phận nữ giới không nên bỏ qua, đây là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nên nó rất nhạy cảm và kích thích dù chỉ với ma sát nhẹ. Do đó, việc nữ giới phải làm là ngừng khám phá khoang miệng của chàng, thay vào đó là di chuyển xuống phía dưới một chút, cọ nhè nhè mũi và miệng vào cổ của anh ấy. Đặc biệt, đừng quên lợi dụng hơi thở để gia tăng kích thích ham muốn từ phía cánh mày râu.

Tiếng thở mạnh và đều phả vào làn da trên cổ cũng đủ để anh ấy có những khoái cảm tuyệt vời. Bạn có thể biết được chàng có thích hành động này hay không bằng cách thi thoảng nhìn lên khuôn mặt của anh ấy, nếu chàng im lặng và tỏ ra mãn nguyện, điều đó chứng tỏ anh ấy đang hưởng thụ những điều bạn đang làm và là tín hiệu để bạn tiếp tục khám phá những bộ phận tiếp theo.

Ngực

Cũng như nữ giới, ngực của các chàng cũng là khu vực khiến anh ấy nhanh chóng bùng nổ những xúc cảm của tình dục mang lại. Thế nên, ở bộ phận này, phái yếu cần tập trung nhiều thời gian hơn. Đầu tiên, hãy trêu đùa với bộ ngực của anh ấy trước bằng cách lướt liên tục những ngón tay với chiều lên xuống và xoay tròn. Đặc biệt, đừng quên quay trở đối diện với khuôn mặt của anh ấy, nhìn anh ấy với ánh mắt đầy mê dại và nở một nụ cười với nhiều bí hiểm.

Cũng như nữ giới, ngực của các chàng là khu vực rất nhạy cảm

Hành động báo hiệu của bạn giúp chàng có tâm lý và tư thế chuẩn bị cho những việc mà bạn đang làm. Điều đó sẽ giúp bạn kéo dài được cuộc “yêu” chính vì không muốn chàng bị kích thích tột độ mà sớm dừng cuộc chơi. Khi đã được chàng đồng thuận, hãy ngừng việc chơi đùa với khu vực này mà tiếp tục sử dụng chiếc miệng của mình để “chăm sóc” cho anh ấy. Đặc biệt, cần quan tâm đến hai “đỉnh núi” bởi đó chính là bộ phận đê mê nhất ở vùng ngực. Bạn sẽ thấy, càng tận tình với hai “điểm” này thì anh ấy càng liên tục thở dốc và ghì chặt lấy bạn hơn.

Đùi trong

Mặc dù không nhạy cảm như ngực nhưng bộ phận này lại rất sát “thằng bé”. Khi nữ giới tiến đến đùi trong, nam giới sẽ ngầm hiểu người vợ của mình chuẩn bị tiến vào cuộc chính với “của quý” của anh ta. Ở khu vực này, nữ giới không cần phải đầu tư như vùng ngực, đây chính là khoảng thời gian để bạn thư giãn, chuẩn bị năng lượng nhập cuộc cho khu vực chính yếu.

Hãy tựa cằm của bạn vào đùi trong của anh ấy, di chuyển từ cao xuống thấp ngày càng sát với “thằng nhỏ” sau đó lại di chuyển lên trên. Khi bạn đã xuống được vị trí này, điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể bao quát được toàn bộ cơ thể của chàng. Hãy tranh thủ ngắm nhìn cơ thể người mà bạn yêu để biết được chàng đang thoải mái và hạnh phúc đến như thế nào. Đặc biệt, cảm giác đó sẽ thăng hoa khi bạn chạm tới “thằng nhỏ” của chàng.

“Cậu bé”

Đây là khu vực cuối cùng để kích thích mọi cảm xúc và giác quan của cơ thể chàng. Lúc này anh ấy đã thực sự mẫn cảm trước mọi hành động của bạn. Do đó, giờ bạn có thể thỏa sức sáng tạo chăm sóc cho “thằng bé” của anh ấy bởi dù chỉ là động tác nhỏ cũng đủ để chàng nổ tung mọi xúc cảm. Đặc biệt, bạn cần lưu ý, quá hăng say có thể khiến chàng dừng “cuộc yêu”, do đó khi chàng có biểu hiện muốn bạn dừng: Hãy dừng lại để anh ấy bù đắp cho bạn những cống hiến từ trước đó.   

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn