Kỹ năng làm say “thằng nhỏ”

Dùng tay và miệng để yêu "thằng nhỏ" sẽ mang đến cho chàng những cảm giác tuyệt vời

"Sướng"… từ nghệ thuật massage

Vợ "yêu" mà chồng chẳng phiêu!?

Bật "lửa" lên nào!

"Hàng khủng" quá có... sướng?!

Độ “chĩa nòng” của “súng” phụ thuộc vào vitamin D!?

Bước 1: Chơi đùa với "cỏ"

“Cỏ” ở vùng kín là nơi mà nữ giới cần chú ý đến đầu tiên. Trêu đùa tại khu vực này cũng chính là màn dạo đầu cho “thằng bé” để kêu gọi “cậu ấy” nhanh chóng ngóc đầu dậy. Đầu tiên hãy sử dụng các ngón tay của mình giật nhè nhẹ, đó sẽ là một tín hiệu cho chàng biết anh ấy sẽ được nhận gì và chàng sẽ hưởng ứng theo bạn bằng các phản ứng cơ thể của mình. Thi thoảng vê, uốn "cỏ" với vẻ mặt ham muốn đầy mãnh liệt để người chồng "chạy" kịp theo nhịp tốc độ của bạn và bắt đầu tận hưởng cuộc vui mà bạn sắp mang lại cho anh ấy.

Sau một khoảng thời gian ngắn khởi động tại khu vực “rừng rậm”, phái nữ có thể bắt đầu dùng cằm, miệng để “thám hiểm” khu vực kỳ bí này. Đưa cằm của bạn tiếp xúc với lớp da nhạy cảm, từ lớp lông mu rồi di chuyển dần xuống phía dưới. Bên cạnh đó, khi đôi tay đã rảnh thì cũng không nên bỏ lỡ cơ hội mà va chạm với các bộ phận khác từ dưới lên trên như bụng, ngực của chàng.

Bước 2: Kích thích “thằng nhỏ”

Hoàn thành xong bước 1, lúc này “cậu bé” của nam giới đã bắt đầu sẵn sàng nhập cuộc. Ôm trọn “cậu bé” bằng bàn tay xinh của bạn, sau đó di chuyển và điều khiển nó theo cách suy nghĩ của riêng mình. Đặc biệt, nữ giới cần làm cho chàng có cảm giác như đang được ở bên trong “cô bé” bằng cách dùng tay bóp nhẹ dương vật, song song với việc di chuyển lên xuống theo tốc độ nhanh dần. Cẩn thận thăm dò mức độ chịu đựng của anh ấy để giảm dần tốc độ và tiến hành yêu “cậu ấy” bằng miệng. Hãy từ từ làm quen “thằng bé” giống như bạn đang quen với một người bạn mới, điều đó sẽ giúp cho phụ nữ không cảm thấy “ghê” nếu đây là lần đầu tiên bạn thực hiện hình thức này.

"Yêu" bằng miệng mang đến những khoái cảm tuyệt vời

Sử dụng chiếc lưỡi để cảm nhận hương vị của “cậu ấy”, khi đã dần quen, bạn cần mạnh bạo hơn trong việc dùng lưỡi để vờn “thằng bé” ở bên ngoài và bên trong miệng của bạn. Cần nhớ, đây là lần “yêu” chủ động của bạn cho nên dù là cách thức thâm nhập hay tốc độ thì người kiểm soát đều chính là bản thân bạn. Cách tốt nhất để làm chủ và không bị chàng nắm giữ lại thế thượng phong chính là yêu cầu chàng nằm hoặc ngồi. Ở tư thế này, người chồng sẽ khó có thể  “đẩy” sâu hay gia tăng tốc độ, thế nên đây chính là cách giúp bạn không bị “ngợp” và bất ngờ. Đặc biệt, nếu muốn đạt được khoái cảm, chàng sẽ phải lên tiếng xin xỏ bạn.

Bước 3: Massage “túi bi”

Massage “túi bi” là bước làm dịu lại cơn “hỏa” sắp bùng nổ của chàng, giúp bạn có thêm thời gian chơi đùa với “cậu ấy”. Hãy giải phóng “thằng nhỏ” đang ở trong miệng của bạn, sau đó di chuyển lưỡi lần xuống phía dưới. Bìu cũng là bộ phận rất nhạy cảm. Bạn có thể kích thích nó bằng môi, răng, lưỡi đều khiến anh ấy thoải mái và hạnh phúc.

Khi chàng có vẻ "say", nếu bạn di chuyển tay nhanh dần và mạnh, có thể chàng sẽ "bùng nổ" trong miệng của bạn. Nếu bạn không muốn thế, cách tốt nhất hãy nhường quyền lại cho chàng rồi bạn yên vị tận hưởng cảm giác mà ái ân mang lại.

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn