Mẹo gia tăng ham muốn tự nhiên ở nam giới

Ham muốn chịu chi phối bởi nhiều yếu tố

Testosterone cũng cải thiện ham muốn ở nữ giới

Cách gia tăng testosterone dễ dàng cho nam giới

Vì đâu mà mới còn trẻ, nam giới đã bị suy giảm testosterone?

7 loại thực phẩm giúp "kêu gọi" ham muốn

Chocolate

Từ lâu, chocolate đã trở thành biểu tượng của khát vọng tình dục không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn có thể nâng cao khoái cảm trong chuyện giường chiếu. Nghiên cứu cho thấy, đó là nhờ chocolate chứa phenylethylamine và serotonin giúp cải thiện tâm trạng. 

Húng quế + tỏi

Mùi của húng quế giúp các giác quan hoạt động một cách tối đa khi có kích thích tình dục và tỏi có chứa hàm lượng cao các chất allicin làm tăng lưu lượng máu để tăng khả năng cương cứng.

Yohimbine

Yohimbine, loài cây thuộc họ cà phê được ví như Viagra tự nhiên. Một số nghiên cứu cho thấy, Yohimbine thể giúp bạn duy trì sự cương cứng để có thể quan hệ tình dục.

Tập thể dục

Tập thể dục giúp duy trì trọng lượng ổn định và gia tăng mức độ tự tin khi quan hệ tình dục.

Rượu vang

Uống một ly rượu vang trước khi làm chuyện ấy có thể kích thích ham muốn và khả năng cương cứng của dương vật. Tuy nhiên, uống nhiều hơn lại có thể gây rối loạn cương dương và khả năng đạt cực khoái khi xuất tính.

Giảm stress

Tương tự như nữ giới, stress có thể "giết chết" ham muốn tình dục ở đàn ông. Để giảm stress, bạn có thể tham gia vào các hoạt động thể thao, luyện tập thái cực quyền, tập yoga, thiền định...

Ngủ

Thiếu ngủ làm suy giảm nồng độ testosterone trong máu gây mất ham muốn. Mức năng lượng thấp do ngủ không đủ giấc cũng ảnh hưởng tới khả năng tình dục của bạn.

Giải quyết các cuộc xung đột

Các cuộc tranh luận chưa được giải quyết triệt để với người ấy sẽ ảnh hưởng tới vấn đề tình dục. Trong khi đó, chia sẻ trong tình dục được coi là "chìa khóa" để xây dựng sự tin tưởng và làm gia tăng mức độ tình cảm trong mối quan hệ vợ chồng.

M. Hiếu H+ (Theo Healthline)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn