Cải thiện làn da nhanh chóng sau Tết

Bạn có thể phục hồi lại vẻ đẹp cho làn da bằng một số biện pháp đơn giản

6 bước massage da mặt: Trẻ lâu ngăn ngừa lão hóa

Da nhăn như bà già? Uống ngay nước ép này!

Làn da tuổi tứ tuần cần gì?

Nếp nhăn da mặt: Không phải lo!

Trả lời:

Chào bạn!

Để cải thiện làn da sau dịp Tết, bạn có thể thử áp dụng một số phương pháp dưới đây:

- Uống đủ nước: Đảm bảo uống đủ khoảng 2 lít nước mỗi ngày và chia thành nhiều lần uống khác nhau, mỗi lần khoảng 1 cốc đầy.

- Giảm đường/béo, tăng rau xanh/hoa quả: Các thực phẩm chứa đường hoặc chất béo là thủ phạm gây ra tình trạng lão hóa da.

-  Rửa mặt đúng cách: Bất kỳ loại da nào cũng cần được làm sạch mỗi ngày để giữ được sự khỏe mạnh. Với da nhạy cảm, việc rửa mặt càng trở nên quan trọng vì nó giúp hạn chế sự tấn công của các vi khuẩn, bụi bẩn. 

 - Sử dụng các sản phẩm dưỡng chống lão hóa chuyên sâu từ thiên nhiên: Hiện nay, nhau thai cừu được xem là một xu hướng làm mới được nhiều phụ nữ lựa chọn bởi khả năng giúp khắc phục và ngăn ngừa hầu hết các dấu hiệu lão hóa như da kém săn chắc, nếp nhăn, khô ráp, sạm màu… Như vậy, bạn có thể sử dụng các sản phẩm có chứa nhau thai cừu như bộ sản phẩm Charmlux, bao gồm cả viên uống và kem dưỡng trắng da, giúp tạo tác động kép – vừa bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong, vừa chăm sóc da từ bên ngoài sẽ giúp cải thiện đáng kể cho làn da của bạn.

Thân.

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Website: http://charmlux.vn/
Hotline:1900 6436.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị