Cải thiện tình trạng đau đầu chóng mặt do căng thẳng

Áp lực trong công việc, cuộc sống là những nguyên nhân gây ra chứng đau đầu, chóng mặt.

Mất ngủ kéo dài do suy nhược thần kinh, phải làm sao?

Bí quyết đẩy lùi suy nhược thần kinh từ thảo dược thiên nhiên

4 lời khuyên dành cho người suy nhược thần kinh

Bị suy nhược cơ thể, đừng bỏ qua những thực phẩm này!

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn Anh Sơn,
Áp lực trong công việc, cuộc sống là những nguyên nhân gây ra chứng đau đầu, chóng mặt. Tuy nhiên, yếu tố cốt lõi gây nên hiện tượng trên có liên quan đến sự suy giảm chất dẫn truyền thần kinh serotonin và suy giảm tuần hoàn máu não. Tuần hoàn máu kém đến não (hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não) gây ra tình trạng thiếu hụt oxy và dưỡng chất cung cấp cho não bộ, ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của hệ thần kinh. Đây là tiền đề để những cơn đau đầu, chóng mặt xuất hiện. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới văn phòng, tiếp xúc nhiều với máy tính, ngồi một chỗ, ít vận động khiến tuần hoàn máu bị cản trở. 
Để khắc phục tình trạng chóng mặt, đau đầu khi căng thẳng, bạn nên giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, áp lực, cần bổ sung nhiều rau lá xanh, hải sản, thịt bò, trái cây tươi giàu vitamin để giúp tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể, kết hợp tập thiền, thư giãn hàng ngày. 
Đồng thời, bạn nên kết hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang có thành phần chính là hợp hoan bì đã được nghiên cứu tại Trung Quốc vào năm 2015 cho thấy có tác dụng làm tăng nồng độ serotonin trong huyết tương, giúp giải trầm uất, tăng cường lưu thông máu. 
Để tăng cường hiệu quả, ngoài hợp hoan bì, sản phẩm còn có sự kết hợp với các thảo dược quý từ thiên nhiên như: Ngũ vị tử, viễn chí, táo nhân, hồng táo,… giúp dưỡng tâm, tăng cường dưỡng chất cho hệ thần kinh, giải trầm uất, rất tốt trong việc giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.
Do đó, bạn có thể nghiên cứu và sử dụng sản phẩm Kim Thần Khang hàng ngày để giúp xoa dịu cơ thể và tinh thần, đẩy lùi căng thẳng. 
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Mai Hương
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang - Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối sản phẩm TPBVSK Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần. Dùng cho những người bị căng thẳng, suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), stress, trầm cảm. Và người làm việc lao động trí óc căng thẳng: Học sinh, sinh viên ôn thi, những người lao động trí óc nhiều.
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thần Khang đang có nhiều chương trình đặc biệt:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Kim Thần Khang (30 viên) khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên), tương đương tiết kiệm 16% chi phí.
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Thần Khang (180 viên), quý khách sẽ nhận được 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên) tương đương tiết kiệm 19,5% chi phí. Bên cạnh đó, chương trình này còn tiết kiệm thêm 14,29% so với chương trình mua 6 tặng 1.
Hơn nữa, nhãn hàng Kim Thần Khang cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Số điện thoại: 02438461530 - 028.62647169
GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp