Bí quyết đẩy lùi suy nhược thần kinh từ thảo dược thiên nhiên

6-7% dân số Việt Nam mắc suy nhược thần kinh

Thường xuyên bị đau nhức đầu phải làm sao?

Rối loạn lo âu, trầm cảm: 11 dưỡng chất giúp cải thiện tâm trạng

5 dấu hiệu cảnh báo bạn cần đi khám trầm cảm ngay!

TPCN Kim Thần Khang có chữa được rối loạn thần kinh thực vật không?

Tại sao suy nhược thần kinh ngày càng gia tăng?

Suy nhược thần kinh là tình trạng rối loạn chức năng của vỏ não khi tế bào não làm việc căng thẳng, dẫn đến quá tải và suy nhược, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này bao gồm:

- Sang chấn tinh thần: Sự sang chấn tâm lý với cường độ mạnh vượt quá ngưỡng chịu đựng dẫn đến suy nhược thần kinh.

- Căng thẳng kéo dài: Căng thẳng, stress kéo dài do áp lực công việc, cuộc sống khiến hệ thần kinh của người bệnh bị suy nhược.

 Căng thẳng kéo dài gây suy nhược thần kinh

- Mắc bệnh mạn tính: Nghiện rượu, thiếu dinh dưỡng, cơ thể kiệt sức, mất ngủ kéo dài là những nguyên nhân gián tiếp dẫn đến suy nhược thần kinh.

Nhưng theo các chuyên gia, yếu tố cốt lõi bên trong là do tế bào não bộ thiếu dinh dưỡng và sự thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin - hormone hạnh phúc. Serotonin là một chất dẫn truyền thần kinh, đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động thần kinh, tâm trạng và hành vi xã hội. Sự thiếu hụt serotonin được cho là nguyên nhân hàng đầu có liên quan đến các rối loạn tâm thần, thần kinh (giấc ngủ, căng thẳng, mệt mỏi, tâm trạng lo âu,..).

Sự thiếu hụt hormone serotonin ảnh hưởng đến hoạt động thần kinh

Khi các tế bào thần kinh bị căng thẳng quá mức, không có thời gian nghỉ ngơi, dẫn đến thiếu máu, thiếu dinh dưỡng và không tổng hợp đủ chất dẫn truyền thần kinh serotonin cho hoạt động não bộ sẽ gây suy nhược thần kinh.

Giải pháp thảo dược dành cho người suy nhược thần kinh

Ngày nay, để đối phó với suy nhược thần kinh, các nhà khoa học đã tìm ra giải pháp tối ưu giúp tăng cường sức khỏe thần kinh. Đó chính là sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì giúp tăng nồng độ hormone hạnh phúc serotonin, từ đó nâng cao sức khỏe thần kinh. Nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2015 đưa ra kết luận: “Hợp hoan bì làm tăng nồng độ serotonin - giúp điều chỉnh tâm trạng, cảm xúc, giấc ngủ, cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh hiệu quả ”. Với thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm tác động theo cơ chế:

- Tăng cường lưu thông máu: Sự kết hợp giữa hợp hoan bì và các thảo dược quý như: Ngũ vị tử, viễn chí, hồng táo, toan táo nhân có tác dụng dưỡng tâm, an thần kinh, giải trầm uất, tăng cường lưu thông máu.

- Dưỡng tâm, an thần: Sản phẩm chứa vitamin PP, soy lecithin giúp tăng cường chức năng của hệ thần kinh, ngăn chặn sự xuất hiện của các yếu tố gây tổn thương thần kinh. Do đó, đây chính là giải pháp vàng dành cho người suy nhược thần kinh.

Đặc biệt mới đây, sản phẩm chứa thành phần chính từ hợp hoan bì được đánh giá cao tại Hội nghị khoa học thường niên của Hội tâm thần học Việt Nam. PGS.TS Trần Văn Cường - Chủ tịch Hội Tâm thần học Việt Nam phân tích: “Nhiều nghiên cứu thấy thành phần chính hợp hoan bì giúp tăng serotonin trong huyết tương, điều chỉnh hoạt động tâm thần kinh. So với các thuốc tân dược, sản phẩm này không gây ra tác dụng phụ. Trên thực tế nhiều người dùng sản phẩm đem lại hiệu quả rất tốt, tất cả đã tạo thành nét nổi trội của sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe thần kinh”.

Trong bối cảnh thị trường có vô số sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện suy nhược thần kinh, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, được sản xuất bởi công ty uy tín, chứa các thành phần thảo dược như hợp hoan bì đã được nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại các hội khoa học lớn và nhận được nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, sản phẩm có chiết xuất chính từ hợp hoan bì là một trong số ít sản phẩm đạt được tất cả các tiêu chí này.

Để ngăn chặn sự xuất hiện suy nhược thần kinh, bên cạnh việc tham khảo các lời khuyên trên, bạn hãy sử dụng sản phẩm có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì mỗi ngày.

Phương Loan

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu. Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

Tổng đài đặt hàng và tư vấn (MIỄN CƯỚC gọi): 18006105/ Hotline (Zalo/Viber): 0902207739.
Tiếp thị và phân phối bởi:
Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu – Aeropha
Địa chỉ: Số 171 Phố Chùa Láng – Phường Láng Thượng – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Kim Thần Khang đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp Kim Thần Khang trị giá 210.000đ; Đồng thời, Kim Thần Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình. Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
Website: https://kimthankhang.vn
GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh