Cải thiện viêm tuyến giáp bằng sản phẩm thảo dược

Viêm tuyến giáp nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

Những dấu hiệu cảnh báo bệnh viêm tuyến giáp Hashimoto bạn nên biết

Viêm tuyến giáp mạn tính có nên mổ không?

Những điều cần biết về bệnh viêm tuyến giáp Hashimoto

Những điều cần biết về bệnh viêm tuyến giáp Hashimoto

Nguyên nhân gây viêm tuyến giáp

Viêm tuyến giáp là tình trạng nhiễm trùng các tế bào bên trong tuyến giáp. Ở giai đoạn đầu, bệnh thường không có biểu hiện rõ ràng. Khi tình trạng viêm tiến triển, người mắc có các triệu chứng của suy giáp như: Mệt mỏi, tăng cân đột ngột, da khô, tóc gãy, táo bón, chịu lạnh kém.

Rối loạn miễn dịch là nguyên nhân cốt lõi gây viêm tuyến giáp

Nguyên nhân cốt lõi gây viêm tuyến giáp là do sự suy yếu, rối loạn hệ miễn dịch. Bình thường, hệ miễn dịch có vai trò nhận diện và tiêu diệt các tác nhân có hại như: Vi khuẩn, virus, khói bụi... Tuy nhiên, khi hệ miễn dịch bị suy yếu, chúng sẽ nhận nhầm và tấn công tế bào tuyến giáp. Hậu quả là làm cho cơ quan này bị tổn thương và gây viêm. 

Viêm tuyến giáp có nguy hiểm không?

Viêm tuyến giáp có thể kiểm soát nếu bệnh được phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Tuy nhiên, nếu bệnh không được điều trị, người mắc sẽ phải đối mặt với các biến chứng sau:

- Bướu cổ.

- Rối loạn tâm thần.

- Suy giảm chức năng tình dục.

Hỗ trợ điều trị viêm tuyến giáp hiệu quả, an toàn bằng sản phẩm thiên nhiên

Viêm tuyến giáp thường khó nhận biết khi ở giai đoạn đầu. Nếu không được chẩn đoán và điều trị kịp thời, bệnh có thể tiến triển thành suy giáp. Mục tiêu điều trị viêm tuyến giáp là điều hòa hệ miễn dịch, tăng cường chức năng tuyến giáp, cải thiện các triệu chứng và ngăn ngừa sự tái phát của bệnh. Các phương pháp điều trị tây y hiện nay thường chỉ giúp bổ sung hormone tuyến giáp chứ chưa tác động được vào “gốc rễ” của bệnh là điều hòa hệ miễn dịch. Hơn nữa, việc sử dụng thuốc lâu dài có nguy cơ gây nhiều tác dụng không mong muốn. Đứng trước thực trạng này, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và bào chế ra thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính là hải tảo đáp ứng được đầy đủ những mục tiêu điều trị trên.

Hải tảo - một loại rong biển có công dụng hỗ trợ điều hòa miễn dịch, tác động vào nguyên nhân gây bệnh viêm tuyến giáp. nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2012 cho thấy: Các hoạt chất sinh học trong hải tảo đóng vai trò như chất điều hòa miễn dịch và có ích đối với việc hỗ trợ điều trị bệnh tuyến giáp. Trong hải tảo còn chứa những thành phần hoạt chất sinh học giúp hạ huyết áp ở bệnh nhân bướu cổ do cường giáp basedow và thậm chí hỗ trợ tiêu diệt gốc tự do có thể gây ung thư tuyến giáp. Hoạt chất natri alginat và các thành phần đa đường chiết xuất từ hải tảo có tác dụng làm giảm cholesterol huyết, do đó ngăn ngừa các triệu chứng tăng cholesterol ở người bị bướu cổ do suy giáp. Đặc biệt, trong thành phần của hải tảo có chứa nhiều iod giúp hỗ trợ điều hòa hormone tuyến giáp, tăng cường miễn dịch, tăng cường sức khỏe tuyến giáp.

Ngoài hải tảo, sản phẩm còn chứa các dược liệu quý khác như: Cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao lá neem, kali iod, magne giúp hỗ trợ làm tăng hiệu quả điều trị, duy trì hoạt động bình thường và phòng ngừa các rối loạn tuyến giáp.

Như vậy, việc bổ sung sản phẩm chứa thành phần chính từ hải tảo là điều cần thiết, vừa có tác dụng bổ sung dưỡng chất để duy trì hoạt động bình thường của các cơ quan, vừa giúp điều hòa hệ miễn dịch trong cơ thể, khắc phục căn nguyên gây bệnh, hỗ trợ điều trị nhiều vấn đề về tuyến giáp, trong đó có các loại viêm tuyến giáp thường gặp.

Đặc biệt, giới chuyên gia khuyên người mắc nên lựa chọn sản phẩm: Có thành phần từ thảo dược đã được nghiên cứu trên thế giới; Hàng triệu người sử dụng hiệu quả; Nhiều năm liền đạt giải thưởng danh giá... Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính hải tảo.

Viêm tuyến giáp nếu không được phát hiện sớm và điều trị đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Để nhanh chóng đẩy lùi bệnh và nâng cao sức khỏe tuyến giáp, hãy sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính là hải tảo mỗi ngày.

Hồng Hương

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – viên nén Ích Giáp Vương: Vì sức khỏe tuyến giáp
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương có thành phần chính là hải tảo kết hợp với các thảo dược quý như: Cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao neem, magne, kali iodid. Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm sự tiến triển của bướu cổ lành tính, giảm nguy cơ bướu cổ do thiếu iod, hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng của bướu tuyến giáp.
CHƯƠNG TRÌNH TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO NGƯỜI DÙNG: Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Ích Giáp Vương đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người dùng, cụ thể:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Ích Giáp Vương 30 viên quý khách sẽ được tặng 1 hộp Ích Giáp Vương 30 viên.
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Ích Giáp Vương 180 viên, quý khách sẽ nhận được 1 hộp Ích Giáp Vương 30 viên.
Hơn nữa, Ích Giáp Vương tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
GPQC: 02021/2019/ATTP-XNQC.
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nội tiết