Thêm một đại biểu IPU-132 nhập viện

Hiện tại sức khỏe của vị đại biểu này đã hồi phục và có thể ra viện (Ảnh: Moh)

5 bệnh viện, 300 cán bộ y tế sẵn sàng phục vụ IPU-132

Cấm một số tuyến đường Hà Nội để phục vụ IPU 132

Giới thiệu Cà phê TPCN CapheLink New tại IPU 132

Đảm bảo ATTP phục vụ IPU 132

Sáng ngày 2/4, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên, Phó trưởng Tiểu ban An ninh Y tế, Trưởng Tiểu ban Y tế phục vụ Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới lần thứ 132 (Đại hội đồng IPU-132) cùng đại diện lãnh đạo Cục Quản lý Khám, chữa bệnh đã đến bệnh viện để thăm hỏi và theo dõi tình hình sức khỏe của vị đại biểu này.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Xuyên đánh giá cao sự kịp thời của công tác tiếp nhận và điều trị cấp cứu của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Thứ trưởng cũng chúc ông Wabwre Gamusi Paul sớm bình phục và ổn định sức khỏe.

Tính đến hết ngày 01/4, Tiểu ban Y tế đã khám và cấp thuốc cho hơn 40 trường hợp, chuyển viện 3 trường hợp là đại biểu và nhân viên phục vụ IPU-132.

Sau khi được các bác sỹ khám bệnh và làm các xét nghiệm huyết học, chụp X Quang, siêu âm… bệnh nhân được chẩn đoán viêm đại tràng, phì đại tuyến tiền liệt. Hiện tại sức khỏe của vị đại biểu này đã hồi phục và có thể ra viện trong ngày.

PGS.TS Nguyễn Tiến Quyết - Giám đốc Bệnh viện cho biết bệnh viện sẽ miễn phí toàn bộ viện phí cho ông Wabwre Gamusi Paul.

Trần Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn