Thêm một cặp đôi "vàng" Hollywood tuyên bố ly dị

Cặp đôi "vàng" Gwen Stefani và Gavin Rosdale sắp ly dị sau 13 năm chung sống

Những cặp đôi Hollywood lệch nhau về nhan sắc (P2)

Những cặp đôi Hollywood lệch nhau về nhan sắc (P1)

Top 16 cặp đôi Hollywood có kết thúc buồn (P.3)

Top 16 những cặp đôi Hollywood có kết thúc buồn (P.2)

Nữ ca sỹ Gwen Stefani và chồng - rocker kiêm diễn viên Gavin Rossdale kết hôn vào năm 2002 và từ đó đến nay luôn được coi là cặp đôi "vàng" của Hollywood với hình ảnh gia đình hạnh phúc, đàn con xinh và sự nghiệp như diều gặp gió. Cặp đôi đã có với nhau 3 mặt con là các bé trai Kingston (9 tuổi), Zuma (7 tuổi) và Apollo (17 tháng tuổi). Bởi vậy, với thông báo mới đây từ Gwen về việc đệ đơn xin ly hôn chồng lên tòa án, người hâm mộ thực sự tiếc nuối cho gia đình nghệ sỹ nổi tiếng này.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Gwen - Gavin cùng 3 đứa con ngày còn hạnh phúc

Theo đơn đệ trình của nữ giảm khảo của chương trình The Voice phiên bản Mỹ này, Gwen đưa ra lý do về những bất đồng trong cuộc sống không thể hòa giải của 2 vợ chồng và yêu cầu được cùng chăm sóc cho 3 đứa con chung. Ngoài ra, cô cũng không yêu cầu bất cứ khoản trợ cấp nào từ chồng. Đáp lại, Gavin Rossdale cũng đồng tình với việc xin tòa cho phép được cùng chăm sóc các con.

Trong tuyên bố chung của 2 vợ chồng với giới truyền thông, cặp đôi cho biết: "Chúng tôi không còn là vợ chồng nhưng sẽ vẫn tiếp tục cùng nhau nuôi dạy 3 đứa con của mình để đảm bảo chúng có một môi trường sống lành mạnh và hạnh phúc. Chúng tôi hy vọng giới truyền thông sẽ tôn trọng đời tư của chúng tôi trong giai đoạn khó khăn này.”

Những khoảnh khắc hạnh phúc một thời của cặp đôi "vàng" Gwen và Gavin sẽ không còn nữa?!

Như vậy, làng giải trí Hollywood lại tiếp tục chứng kiến thêm một cặp đôi đẹp tan vỡ sau tin chia tay của cặp sao nhạc đồng quê nổi tiếng là Blake Shelton và Miranda Lambert vào tháng 7 vừa qua.

Phiêu Link H+ (theo Billboard)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa