Những cặp đôi Hollywood lệch nhau về nhan sắc (P2)

Cặp đôi đũa "siêu lệch" về cả sắc lẫn tuổi của Hollywood: chàng 24 tuổi và nàng...47 tuổi

Những cặp đôi Hollywood lệch nhau về nhan sắc (P1)

Top 16 những cặp đôi Hollywood có kết thúc buồn (P.2)

Top 16 cặp đôi Hollywood có kết thúc buồn (P.1)

Thất vọng với mặt mộc của các sao Hollywood

6. Rick Ocasek và Paulina Porizkova

Siêu mẫu người Czech Paulina Porizkova và chồng - nhạc sỹ người Mỹ Rick Ocasek cũng nổi tiếng là cặp "đôi đũa lệch" nhan sắc của giới showbiz quốc tế. Cặp đôi kết hôn năm 1989 khi cô mới 24 trong khi chồng đã 40 tuổi. Trong khi nàng là 1 chân dài xinh đẹp thì chồng cô lại là 1 nghệ sỹ với gương mặt xương dài kiểu mặt chuột và nhăn nheo đến xấu xí. Dù vậy, cặp đôi đã có với nhau 2 con trai và vẫn luôn sánh đôi hạnh phúc tới dự nhiều sự kiện ở Hollywood.

7. Julia Roberts và Daniel Moder

Gặp nhau từ năm 2001 và đến với nhau ngay 1 năm sau đó, Julia Roberts và Daniel Moder là cặp đôi hoàn toàn khác biệt nhau về vẻ ngoài. Trong khi siêu sao Julia Roberts nổi tiếng là 1 trong những nữ minh tinh đẹp nhất thế giới với biệt danh “Người đàn bà đẹp” thì Daniel Moder là 1 nhà làm phim với bề ngoài bình thường và thậm chí bị coi là xấu trai trong giới showbiz. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai tất cả những đàm tiếu, họ vẫn bên nhau hơn 13 năm qua và có 1 gia đình hạnh phúc với 3 người con chung.

8. Aaron Taylor-Johnson và Sam Taylor-Wood

Hình ảnh dưới là nam diễn viên trẻ 24 tuổi Aaron Taylor-Johnson bên người vợ hơn anh 23 tuổi - Sam Taylor. Cả hai gặp nhau lần đầu trên trường quay phim Nowhere Boy năm 2009. Khi ấy, Aaron mới 19 tuổi làm diễn viên chính còn Sam Taylor-Wood là đạo diễn chính của phim. Dù chênh lệch tuổi tác đến gần 2 giáp, nhưng "cuộc tình chị - em" này cũng có cái kết đẹp với việc cả 2 chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2012. Không chỉ hơn vợ ở độ trẻ trung mà Aaron còn "nhỉnh" hơn vợ cả về "sắc" khi sở hữu vẻ điển trai "chuẩn" của 1 tài tử. Hiện Aaron Taylor-Johnson được đánh giá là diễn viên trẻ tiềm năng của Hollywood với vai diễn mới nhất là Quicksilver trong bom tấn ăn khách của Marvel - Avengers: Age of Ultron. Vợ anh, nữ đạo diễn Sam Taylor-Wood mới đây cũng gây tiếng vang với việc đạo diễn bộ phim gây sốt dư luận 50 Shades of Grey (tựa Việt: 50 Sắc thái).

9. Jesse Williams và Aryn Drake-Lee

Williams bắt đầu làm người mẫu cho các thương hiệu như Tommy Hilfiger và Kenneth Cole trước khi chuyển sang làm diễn truyền hình nổi tiếng Anatomy Grey. Ngoại hình trung bình vợ anh - Aryn Drake-Lee - thực sự không hề tương xứng với nam người mẫu kiêm diễn viên điển trai này. Thực tế, họ là "thanh mai trúc mã" từ trẻ và bên nhau từ trước khi anh trở nên nổi tiếng và thành danh trong giới showbiz. Điều này đã chứng minh thế nào tình yêu đích thực với sự chờ đợi bền bỉ từ người phụ nữ.

10. Mary-Kate Olsen và Olivier Sarkozy

Nữ diễn viên Mary-Kate Olsen 28 tuổi hẹn hò với Olivier Sarkozy 45 tuổi từ năm 2012. Chàng chính là em trai cựu tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy còn nàng hiện là nữ doanh nhân thành đạt. Trông Oliver không khác gì bố của cựu ngôi sao Disney với khuôn mặt già nua, nhăn nheo. Mặc dù chênh lệch cả về tuổi tác và ngoại hình, Mary-Kate rất hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Cặp đôi đã đính ước với nhau mới đây, vào tháng 2/2015.

Nhân Mã H+ (theo Pop)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa