Những cặp đôi Hollywood lệch nhau về nhan sắc (P1)

Beyonce và Jay-Z bên nhau được ví như phiên bản "Người đẹp và Quái thú" vì độ chênh lệch về nhan sắc

Thất vọng với mặt mộc của các sao Hollywood

Top 16 cặp đôi Hollywood có kết thúc buồn (P.3)

11 ngôi sao trẻ đẹp đến khó tin cùng bí quyết riêng (P2)

11 ngôi sao trẻ đẹp đến khó tin cùng bí quyết riêng (P1)

1. Hugh Jackman và Deborra-Lee Furness

Tài tử người Úc nổi tiếng của loạt phim X-men (tựa Việt: Dị nhân) đã kết hôn với nữ diễn viên Deborra-Lee Furness vào năm 1996 sau khi hai người gặp nhau tại show truyền hình Corelli của Australia. Lúc đó anh mới 28, còn cô đã 41 tuổi. Ít ai ngờ 1 trong những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh lại lấy người hơn mình 13 tuổi và nhan sắc không được nổi bật. Mặc dù không có con chung mà chỉ nhận con nuôi nhưng cặp sao vẫn sống bên nhau rất hạnh phúc trong suốt nhiều năm qua.

2. Christina Hendricks And Geoffrey Arend

Nữ diễn viên gợi cảm Christina Hendricks đã kết hôn với Geoffrey Arend tại New York vào năm 2009. Geoffrey Arend - trẻ hơn Hendricks 3 tuổi - là diễn viên khá tên tuổi của điện ảnh Mỹ, từng là ngôi sao trong phim 500 Days of SummerThe Ringer. Trong khi Hendricks là diễn viên nổi tiếng với vẻ đẹp gợi cảm nhờ sở hữu vòng 1 "khủng" của Hollywood thì chồng cô lại "kém sắc" bởi hình thể thấp bé và có phần lập dị với chiếc kính luôn hiện hữu trên mặt. Nhưng hơn tất cả, họ vẫn gắn bó và luôn dành những lời "có cánh" cho nửa kia trước công chúng.

3. Salma Hayek và Francois-Henri Pinault

Mỹ nhân Hollywood gốc Mehico Salma Hayek nổi tiếng với vẻ đẹp bốc lửa và sự trẻ trung vượt thời gian đã nên duyên vợ chồng với tỷ phú người Pháp Francois-Henri Pinault vào năm 2009. Tuy chỉ hơn vợ 4 tuổi nhưng trông vị tỷ phú này thực sự trông già hơn vợ rất nhiều. Francois-Henri Pinault nổi tiếng bởi độ chịu chơi cũng như các cuộc tình với những người đẹp, đặc biệt là việc có con ngoài giá thú với siêu mẫu Linda Evangelista - trước khi đến với nữ diễn viên Salma Hayek.

4. Kristen Bell và Dax Shepard
Tuy hẹn hò từ năm 2007, người đẹp sinh năm 1980 phải đợi đến năm 2013 mới tổ chức hôn lễ với nam diễn viên 40 tuổi Dax Shepard. Trong khi nữ diễn viên chính của When in Rome (tựa Việt: Chuyện tình ở Rome) sở hữu gương mặt xinh xắn và thân hình bé nhỏ thì chồng cô lại đối lập hoàn toàn. Với chiều cao "trội" hơn hẳn vợ, Dax Shepard còn "kém sắc" so với cô vợ xinh đẹp. Cặp đôi hoàn toàn "lệch sắc" này lại có cuộc sống viên mãn với việc có 2 đứa con chung và luôn bên nhau trong suốt thời gian qua.

5. Beyonce và Jay-Z

Xét về độ nổi tiếng thì cặp vợ chồng "quyền lực" nhất showbiz này hoàn toàn tương đương. Tuy nhiên, khi xét về nhan sắc, cặp đôi này được đánh giá là phiên bản "Người đẹp và Quái thú" đời thực. Trong khi Beyonce được biết đến là nữ ca sỹ xinh đẹp cùng những điệu nhảy nóng bỏng thì rapper Jay-Z phải nói là... quá xấu! Anh chàng đa tài nhưng không sở hữu vẻ điển trai này cuối cùng vẫn có được cô vợ thuộc hàng Top các người phụ nữ đẹp nhất hành tinh và hạnh phúc bên nhau trong suốt hơn 1 thập kỷ qua.

Nhân Mã H+ (theo Pop)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội