Chả lo rối loạn cương dương!

ED giờ không còn là nỗi lo

Cà phê giúp nam giới giảm bất lực "chuyện ấy"

"Yêu" nhiều có gây hại?

Rối loạn cương dương dùng thuốc thế nào?

Rắc rối "chuyện ấy" vì... thận suy

Thư giãn

Trước hết bạn cần bình tĩnh, thư giãn bằng cách hít thở sâu. Đừng cho rằng bạn có thể gặp phải vấn đề này lâu dài đơn giản chỉ vì bạn bị ED “viếng thăm” trong một lần quan hệ. Hãy nhớ rằng, lo lắng chỉ càng làm trầm trọng thêm tình trạng mà bạn đang mắc phải.

Giải thích

Bạn cần chia sẻ với đối tác rằng “thằng nhỏ” không duy trì được khả năng cương cứng không phải là sự phản ánh về cảm xúc của bạn đối với cô ấy. Điều đó có nghĩa, đây là sự bất thường hạn hữu của cơ thể trong khi bạn vẫn đang ham muốn nàng một cách mãnh liệt.

Sử dụng kỹ thuật thay thế

Thỏa mãn đối tác bằng miệng và bằng tay là một kỹ thuật chữa cháy nếu chẳng may bị ED. Nó cũng làm giảm sự phân tâm tập trung của bạn vào ‘thẳng nhỏ”, giúp kéo dài thời gian nghỉ ngơi để đạt được độ cương tốt hơn sau đó.  

Đi khám

Hãy đi khám bác sỹ nếu các triệu chứng của rối loạn chức năng cương dương xuất hiện một cách thường xuyên. Các lựa chọn điều trị sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra ED của bạn. Bác sỹ sẽ xem lại y bạ, hướng dẫn bạn làm một bài kiểm tra thể chất và thử một vài xét nghiệm máu và nước tiểu để chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng suy giảm ham muốn tình dục, họ sẽ xét nghiệm nồng độ testosterone trong máu để kiểm tra sức khỏe hệ thống nội tiết của bạn.

Thỏa mãn đối tác bằng miệng và bằng tay là một kỹ thuật chữa cháy nếu chẳng may bị ED

Thực hiện theo kế hoạch điều trị khuyến cáo

Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm, bác sỹ sẽ thảo luận về các lựa chọn điều trị dựa vào nguyên nhân gây ra ED. Một số lựa chọn điều trịcó thể bao gồm: Tư vấn tâm lý, tình dục; Sử dụng thuốc uống.Hiện nay, 3 toa thuốc uống phổ biến nhất cho ED là sildenafil citrate (Viagra), tadalafil citrate (Cialis) và vardenafil citrate (Levitra); Liệu pháp thay thế hormone và tiêm dương vật.

Tham gia một nhóm hỗ trợ cho người bị ED

Giao tiếp với những người bị các vấn đề tương tự sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và kinh nghiệm để đối phó với ED.

Thử xoa bóp dầu trứng

Dầu trứng có chứa các acid béo Omega-3, globulin và chất chống oxy hóa Xanthophyll (Lutein & Zeaxanthin) giúp cải thiện tuần hoàn máu đến vùng dương vật. Mỗi ngày, hãy massage nhẹ nhàng dầu trứng từ đầu đến gốc dương vật. Để yên qua đêm và rửa sạch với xà phòng vào buổi sáng.

Có một lối sống lành mạnh

Theo các bác sỹ, phần lớn các trường hợp bị là kết quả của một lối sống có những thói quen không lành mạnh. Vì vậy, kể cả khỉ chưa bị và đã bị ED, bạn cần bỏ hút thuốc, tập thể dục nhiều hơn, tránh căng thẳng, có một chế độ ăn uống cân bằng với nhiều loại rau củ quả, ăn protein có nguồn gốc thịt nạc và ngũ cốc.

Sử dụng thảo dược

Các loại thảo dược như Ba Kích, Nhân Sâm, Đỗ Trọng, Kỳ Tử, Nhục Thung Dung… được biết đến với công dụng giúp gia tăng bản lĩnh phái mạnh và đặc trị một số rắc rối phòng the thường gặp như ED và xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, để tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn, bạn có thể tham khảo và sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng với thành phần là các thảo dược đặc trị trên.

M. Hiếu H+ (Theo WikiHow)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn