Các loại trà có thể sử dụng để chăm sóc da

Chăm sóc da hiệu quả bằng các loại trà thảo mộc tự nhiên

Công thức chăm sóc da hiệu quả hơn trong mùa Đông từ dầu olive

Nên thay đổi thói quen chăm sóc da ngày rét đậm

4 lợi ích tuyệt vời của cà chua đối với da

Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo từ trà hoa cúc

Hồng trà Nam Phi (trà rooibos)

Đây là loại trà không chứa caffeine và có hàm lượng tanin thấp. Bạn có thể sử dụng nó như là một loại nước rửa mặt tự nhiên. Bạn chỉ cần để nguội, rồi dùng trà này để thoa đều lên da và chờ trong khoảng 10 phút, trước khi rửa sạch lại bằng nước mát. Trà rooibos có chứa nhiều chất chống oxy hóa, có thể làm giảm mụn trứng cá, giảm sưng, tấy đỏ và sẹo do các nốt mụn để lại.

Trà ô long

Không chỉ tốt cho sức khỏe, loại trà này còn giúp làn da khỏe đẹp hơn. Đối với những người bị bệnh chàm, hoặc đơn giản chỉ muốn có một làn da sáng và trẻ trung hơn, hãy uống 2 - 3 tách trà ô long mỗi ngày. Bạn cũng có thể thoa trà ô long lên da để làm giảm các đốm đen, vết nám và nếp nhăn. Đây cũng được xem là một kem chống nắng hiệu quả và an toàn cho làn da của bạn.

Trà đen

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Trà đen giúp làm thu hẹp các lỗ chân lông và mang lại cho bạn một làn da sáng hồng tự nhiên. Ngoài việc uống trà đen mỗi ngày, bạn có thể sử dụng loại trà này để pha vào nước tắm và tắm với nó 2 lần/tuần.

Trà xanh

Khi pha với đường, trà xanh có thể được sử dụng như một loại mặt nạ để làm sạch các lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Trà xanh cũng là một lựa chọn tốt để làm giảm bọng mắt. Nó cũng là một thành phần giúp mái tóc chắc khỏe và óng mượt hơn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp