Chết cười với clip "nhái" bản ballad "More than words" của nam tài tử Jack Black với Jimmy Fallon

Hình ảnh trích từ MV gốc ca khúc "More than words"

Những ca khúc ý nghĩa cho ngày Valentine

Top 10 ca khúc tình yêu hay nhất mọi thời đại

10 ca khúc "hot" nhất thế giới tuần thứ 2 tháng 5

Bài hát tưởng nhớ tài tử Paul Walker bứt phá dẫn đầu Billboard hot 100

Trong chương trình The Tonight Show đầu tuần này, Jimmy Fallon - người dẫn chương trình tài năng - đã có màn "kết hợp" và tung hứng cực hay cùng nam diễn viên nổi tiếng Hollywood và cùng là khách mời trong chương trình - Jack Black. Cả 2 đã cùng tạo nên bản song ca với clip hài hước, cover từ MV của bản ballad trứ danh những năm 90: More than words.

Ca khúc More than words được biết đến là bản ballad theo phong cách acoustic với lối hát bè vô cùng sắc sảo đã tạo thành "hit" những năm 90 và luôn được coi là 1 trong những bài hát ý nghĩa về tình yêu hay nhất mọi thời đại. Bài hát này đã từng đạt vị trí quán quân trong bảng xếp hạng âm nhạc Mỹ Billboard Hot 100 và đứng thứ 2 tại Anh trong thập niên 90. Đây cũng là ca khúc đỉnh cao trong sự nghiệp của nhóm nhạc rock kinh điển của Mỹ - Extreme - và từng được rất nhiều nhóm nhạc cover như Westlife, BBMak, David Cassidy...

Ngoài việc đem đến 1 clip hài vui vẻ, Jack và Jimmy cũng đã làm hài lòng khán giả khi thể hiện giọng ca "khá chất" của chính mình. Hãy cùng "xả stress" với bản song ca tấu hài này:

Qua bản cover trên của danh hài Jack Black và người dẫn chương trình Jimmy Fallon, có thể thấy cả 2 vẫn tôn trọng "người tiền nhiệm" là Extreme khi giữ nguyên phong cách hát bè phối cùng acoustic, mái tóc dài theo style của rocker những năm 90 - những thứ đã tạo nên tên tuổi của ca khúc. Trong khi nam diễn viên Jack Black "thủ vai" hát chính Gary Cherone thì Jimmy trong vai tay guitar kiêm hát bè Nuno Bettencourt. Việc thể hiện theo phong cách gây hài quen thuộc của School of Rock - một trong những bộ phim nổi tiếng của Jack - kết hợp với gương mặt cực kỳ "biểu cảm" của Jimmy trong bản cover này đã khiến khán giả chương trình cười nghiêng ngả.

Cùng nghe lại bản ballad đình đám 1 thời: More than words của Extreme:

Phiêu Link H+ (theo Billboard)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa