Chống xuất tinh sớm bằng phương pháp tập luyện kegel

Tập luyện kegel có thể giúp nam giới cải thiện khả năng cương dương và phòng ngừa xuất tinh sớm

9 bài tập yoga giúp quý ông ngăn ngừa xuất tinh sớm

Món ăn bài thuốc cho người “mau hết tiền”

Chàng yêu lâu hơn nhờ ăn cá diếc

5 lý do khiến nam giới "chưa đến chợ đã hết tiền"

Kegel là gì?

Kegel là một bài tập giúp cải thiện chức năng của cơ sàn chậu. Ở phụ nữ, kegel khá nổi tiếng trong việc giúp thắt chặt các cơ bắp âm đạo, từ đó giúp cải thiện chất lượng tình dục và ngăn ngừa tình trạng tiểu không tự chủ. Nhiều nghiên cứu cho thấy, nam giới cũng có thể tập kegel để cải thiện khả năng cương dương, kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm và nhận được những trải nghiệm thú vị hơn về khoái cảm trong hoạt động tình dục.

Cách nhận biết cơ sàn chậu

Điều quan trọng nhất của việc thực hiện bài tập kegel là cảm nhận và xác định chính xác sự hoạt động của cơ sàn chậu. Cách tốt nhất để xác định cơ sàn chậu và sự hoạt động của cơ sàn chậu là ngừng dòng chảy của nước tiểu vào lần tiểu tiện tới của bạn. Nếu bạn làm ngừng được dòng chảy của nước tiểu khi tiểu tiện, điều đó có nghĩa bạn đã thắt cơ sàn chậu của mình lại để ngăn chặn nước tiểu thoát ra ngoài.

Tập kegel chống xuất tinh sớm như thế nào?

Khi đã nhận biết được cơ sàn chậu, bạn có thể tập luyện khả năng thắt lại - nhả ra của cơ sàn chậu cho thật nhuần nhuyễn và áp dụng nó để phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm. Cách tập luyện như sau: Khi bắt đầu đi tiểu, hãy thắt lại cơ sàn chậu của bạn đề ngừng dòng chảy của nước tiểu, giữ yên như thế trong vài giây (5 giây là một con số tốt để bắt đầu cho việc làm quen với hoạt động của cơ sàn chậu). Sau đó, bạn tiến hành nhả ra, để nước tiểu thoát ra ngoài bình thường. Trong một lần đi tiểu, hãy cố gắng thắt lại - nhả ra từ 2 - 3 lần. Lặp lại bài tập nhiều lần trong ngày.

Sau khi đã thuần thục, bạn không nhất thiết phải tập kegel khi tiểu tiện nữa. Bạn có thể tập kegel ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào. Hãy tăng số lần lặp lại một cách từ từ. Khi quan hệ tình dục, hãy chú ý đến sự cải thiện về khả năng cương cứng dương vật. Nếu cảm thấy như muốn xuất tinh mà thời gian quan hệ tình dục hãng còn quá ít, hãy dừng giao hợp và thắt chặt cơ sàn chậu để ngăn chặn cảm giác này. 

M. Hiếu H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn