5 bước đơn giản để cải thiện testosterone trong máu

Nồng độ testosterone trong máu quyết định tới ham muốn và khả năng tình dục của phái mạnh

Tại sao thường xuyên hoạt động tình dục có thể giúp bạn giảm cân?

Những yếu tố làm giảm khả năng tình dục mà nam giới ít biết đến

Tập luyện tốt cho đời sống tình dục của bạn như thế nào?

Quan hệ tình dục sau mãn kinh khó tới mức nào?

Bước 1: Ngủ ít nhất 8 giờ mỗi đêm. Ngủ là khoảng thời gian kích thích cơ thể sản sinh testosterone một cách nhanh nhất. Nếu nam giới gặp khó khăn để có thể đi vào giấc ngủ, các chuyên gia khuyến cáo nên tránh ăn uống quá nhiều trong vòng 2 - 3 giờ trước khi đi ngủ. Hãy tắt toàn bộ các thiết bị điện tử hoặc để chúng xa khỏi vị trí giường ngủ. Phòng ngủ cần đảm bảo thoáng mát, ít ánh sáng và không có tiếng ồn.

Bước 2: Quan hệ tình dục thường xuyên hơn. Theo nghiên cứu được công bố trên Trang CNN Health, những nam giới có quan hệ tình dục ít nhất 8 lần mỗi tháng có mức testosterone cao hơn những người quan hệ tình dục với số lượng thấp hơn hoặc không quan hệ tình dục. Điều này cũng đúng ngay cả đối với những người đàn ông đang dùng thuốc rối loạn cương dương. Các nhà nghiên cứu cho biết, thường xuyên căng thẳng cũng có thể dẫn đến mức testosterone thấp hơn, do đó, tìm cách giảm mức căng thẳng, chẳng hạn như quan hệ tình dục cũng có thể giúp cải thiện tình trạng này.

Bước 3: Bổ sung kẽm vào chế độ ăn uống của bạn. Việc bổ sung khoáng chất kẽm vào chế độ ăn uống của bạn có thể giúp tăng cường sức bền của cơ thể, cải thiện chức năng não và mức testosterone. Hàu, cua, thịt bò và thịt lợn nạc là nguồn kẽm tuyệt vời!

Bước 4: Tập thể dục và xem xét lại chế độ ăn uống. Tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày, đặc biệt là tập với tạ. Các nghiên cứu cho thấy tập tạ là bộ môn giúp gia tăng nồng độ testosteone ở nam giới rất hiệu quả. bạn cũng cần có một chế độ ăn uống lành mạnh, bao gồm ngũ cốc nguyên hạt, rau, hoa quả, protein và chất béo không bão hòa đa có thể giúp làm tăng mức testosterone.

Bước 5: Nếu các phương pháp trên không có tác dụng, hãy đi khám bác sỹ. Các triệu chứng của sự suy giảm testosterone trong máu có thể được cải thiện bằng liệu pháp testosterone. Dựa vào mức độ triệu chứng của bạn, các bác sỹ có thể tư vấn liệu pháp bổ sung testosterone thích hợp dưới dạng viên uống, thuốc tiêm, gel hoặc cấy dưới da.

M. Hiếu H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone tự nhiên:
Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn