6 tư thế yoga giúp làm giảm tình trạng da sần vỏ cam cellulite

Chữa da sần vỏ cam cellulite bằng cách tập yoga

Có cách nào làm giảm hiện tượng sần vỏ cam cellulite?

Gifographic: 7 bài tập yoga giúp ngủ ngon hiệu quả nhất

6 bài tập yoga giúp chị em dễ dàng "lên đỉnh"

Vì sao nam giới nên tập yoga mỗi ngày?

Tư thế cái ghế (Utkatasana): Tư thế yoga này không chỉ làm tăng lưu lượng máu đến chân mà còn giúp giãn cơ ở vùng bắp đùi và mông, từ đó làm giảm sự xuất hiện của cellulite.Tư thế cái ghế (Utkatasana): Tư thế yoga này không chỉ làm tăng lưu lượng máu đến chân mà còn giúp giãn cơ ở vùng bắp đùi và mông, từ đó làm giảm sự xuất hiện của cellulite.

Tư thế con đại bàng (Garudasana): Tư thế này sẽ làm căng vùng bắp đùi và cải thiện khả năng thăng bằng cơ thể trên đôi chân. Điều này sẽ giúp việc đốt cháy mỡ thừa nhiều hơn và làm mềm da, cũng như ngăn ngừa sự xuất hiện của cellulite.Tư thế con đại bàng (Garudasana): Tư thế này sẽ làm căng vùng bắp đùi và cải thiện khả năng thăng bằng cơ thể trên đôi chân. Điều này sẽ giúp việc đốt cháy mỡ thừa nhiều hơn và làm mềm da, cũng như ngăn ngừa sự xuất hiện của cellulite.

Tư thế đứng bằng vai (Sarvangasana): Tư thế này giúp kéo giãn cơ thể, tăng cường đốt cháy chất béo và làm giãn các cơ để ngăn ngừa sự hình thành cellulite.Tư thế đứng bằng vai (Sarvangasana): Tư thế này giúp kéo giãn cơ thể, tăng cường đốt cháy chất béo và làm giãn các cơ để ngăn ngừa sự hình thành cellulite.

Tư thế cây cầu (Setubandhasana): Khi thực hiện tư thế này, bạn sẽ phải căng các vùng cơ để nâng hạ vùng mông. Điều này sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo xung quanh khu vực này và làm giảm sự xuất hiện của cellulite.Tư thế cây cầu (Setubandhasana): Khi thực hiện tư thế này, bạn sẽ phải căng các vùng cơ để nâng hạ vùng mông. Điều này sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo xung quanh khu vực này và làm giảm sự xuất hiện của cellulite.

Tư thế đứng khom người ra phía trước (Uttanasana): Tư thế yoga này sẽ kéo giãn các cơ ở lưng, hông và đùi của bạn, giúp làm giảm sự xuất hiện của cellulite.Tư thế đứng khom người ra phía trước (Uttanasana): Tư thế yoga này sẽ kéo giãn các cơ ở lưng, hông và đùi của bạn, giúp làm giảm sự xuất hiện của cellulite.

Tư thế tấm ván (Kumbhakasana): Tư thế này sẽ kéo giãn các cơ ở cánh tay và đùi, giúp làm giảm chất béo cũng như sự xuất hiện của cellulite ở những khu vực này.Tư thế tấm ván (Kumbhakasana): Tư thế này sẽ kéo giãn các cơ ở cánh tay và đùi, giúp làm giảm chất béo cũng như sự xuất hiện của cellulite ở những khu vực này.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp