Có cách nào làm giảm hiện tượng sần vỏ cam cellulite?

Sần vỏ cam cellulite khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin

Đẹp da với mặt nạ vỏ dưa hấu cực lạ

Không đầu tư collagen, đừng mơ da rạng ngời

Chọn vitamin sao cho phù hợp với từng độ tuổi?

Sex nhiều giúp da đẹp hơn

Chào bạn!

Sần vỏ cam cellulite là nỗi ám ảnh của tất cả phụ nữ. Cellulite gây sần trên bề mặt da vùng hông, mông, đùi nên thường khiến cho chị em thiếu tự tin, đặc biệt trong những dịp diện bikini tắm biển.

Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê có thể làm giảm sự xuất hiện của hiện tượng sần vỏ cam cellulite trong thời gian ngắn. Các chuyển động ma sát giúp vùng dưới da được kích thích lưu thông và chất caffeine trong bã cà phê có thể làm thắt chặt những vùng cơ dưới da giúp da trông mịn màng. Không thích mùi cà phê, bạn có thể dùng bã trà xanh để thay thế.

Song song với tẩy tế bào chết, bạn cần sử dụng thêm mỹ phẩm có chứa retinoids, còn được gọi là vitamin A. Retinoids sẽ thúc đẩy cơ thể sản xuất collagen trong da, giúp làm mờ những vết sần do cellulite. Những loại kem có retinol hoặc retinyl palmitate sẽ cho bạn nhìn thấy sự khác biệt sau khoảng 12 tuần sử dụng.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, tẩy tế bào chết bằng cà phê kết hợp sử dụng kem chứa retinoids chỉ mang tính tạm thời. Nó không giải quyết vấn đề thực sự gây ra cellulite. Cellulite xảy ra khi lượng chất béo gia tăng không kiểm soát, chất béo dày lên sẽ làm giảm chức năng của các mô liên kết giữ cơ bắp dưới da được săn chắc.

Bởi vậy, để cải thiện tình trạng sần da do cellulite, bạn phải giảm chất béo tích tụ dưới vùng đùi, mông, hông bằng biện pháp tập thể dục thường xuyên và có một chế độ ăn uống lành mạnh.

Bạn cũng nên tham khảo dòng thực phẩm chức năng đường uống hỗ trợ cơ thể sản xuất collagen tự nhiên và dạng bôi cung cấp retinoids để cải thiện hiệu quả tình trạng sần do cellulite.

Chúc bạn có được một làn da như ý muốn!

TS. Roshini Rajapaksa, Biên tập viên Health.com

Sản phẩm gợi ý: Bộ sản phẩm Viên uống nhau thai cừu và kem dưỡng trắng Charmlux

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
Hotline:1900 6436.
XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp