Cơ hội duy nhất mua TPCN giá hấp dẫn tại Lohha 52 Trần Đăng Ninh

Lễ cắt băng khánh thành Lohha 52 Trần Đăng Ninh

Tư vấn sức khỏe miễn phí tại Lohha

Quà tặng hấp dẫn từ Lohha

Lohha - Ưu đãi đặc biệt cho mẹ và bé

Lohha 3 chính thức hoạt động

Lohha là hệ thống bán lẻ TPCN hàng đầu tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên được khai trương vào tháng 10/2007. Với sứ mệnh cao cả giúp người tiêu dùng lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, hiệu quả nhất, cùng phương châm hoạt động “Vì khách hàng như cha mẹ”, Lohha tận tâm phục vụ khách hàng như chăm sóc cho chính cha mẹ, người thân ruột thịt trong gia đình.

Cửa hàng thứ ba được khai trương tại 52 Trần Đăng Ninh là bước chuyển mình của Lohha trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Quang Thái – Tổng Giám đốc Công ty TNHH thực phẩm chức năng Lohha, cho biết: “Chúng tôi chọn những sản phẩm tốt nhất để cung cấp cho khách hàng. sản phẩm ‘tốt nhất’ được xác định dựa vào 3 tiêu chí: Lohha tự kiểm nghiệm, khách hàng đánh giá và cuối cùng là thông tin từ nhà sản xuất”.

Ông Nguyễn Quang Thái cũng khẳng định Lohha không bán TPCN xách tay, giá bán tại Lohha cũng cao hơn một chút so với những nơi khác nhưng đảm bảo chất lượng tốt.Các sản phẩm TPCN sẽ được Lohha gửi đến Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương và Viện Thực phẩm chức năng (VIDS) để đánh giá chất lượng. Đồng thời, nhân viên tại Lohha cũng được đào tạo bài bản để tư vấn và cung cấp những thông tin khách quan, chính xác nhất đến với người tiêu dùng.

Khách hàng tham quan và mua sắm tại Lohha 52 Trần Đăng Ninh

Nhân ngày khai trương, khách hàng đến với Lohha 52 Trần Đăng Ninh có cơ hội mua các sản phẩm TPCN thương hiệu Lohha như Maxxhair, Tràng Phục Linh, Niệu Bảo, Ích Nhuận Khang… với giá hấp dẫn và nhận được những sản phẩm giá trị.

Ngày 30/5 cũng là dịp Lohha ra rắt hai sản phẩm độc quyền là: LOHHA Tráng kiện – hỗ trợ điều trị nhược sơ, sụp mí mắt và LOHHA Trí não – dành riêng cho hỗ trợ điều trị Alzheimer và sa sút trí tuệ.
PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng