Có thể điều trị rối loạn cương dương mà không cần dùng thuốc?

Rối loạn cương dương là một dạng rối loạn chức năng tình dục thường gặp nhất ở nam giới

Những điều nam giới nên làm nếu đang bị rối loạn cương dương

Mắc bệnh nha chu dễ khiến quý ông bị rối loạn cương dương

Nước ép rau bina: Giải pháp ngăn ngừa rối loạn cương dương!

Phòng tránh tăng huyết áp giúp ngăn ngừa rối loạn cương dương

Trong một số trường hợp, người bị rối loạn cương dương có thể nhận thấy dương vật của mình hơi cong. Tình trạng này được gọi là bệnh Peyronie (dương vật cong). Đây là một trong những triệu chứng đầu tiên của rối loạn cương dương. Tuy nhiên không phải tất cả nam giới bị rối loạn cương dương đều bị cong dương vật. Một số người, đặc biệt là những người bị bệnh đái tháo đường thường bị hẹp động mạch dương vật. Đây là một triệu chứng khác của rối loạn cương dương. Đời sống tình dục giảm sút về cả số lần quan hệ và thời gian quan hệ là những triệu chứng phổ biến nhất của tình trạng này.

Rối loạn cương dương có thể xuất hiện do tác dụng phụ của một số loại thuốc điều trị các bệnh như: Động kinh, trầm cảm, lo lắng, vấn đề tuyến giáp... Do đó, việc ngừng sử dụng các loại thuốc này sẽ có thể là giải pháp điều trị rối loạn cương dương. Một số nam giới lựa chọn các loại thuốc cường dương như Viagra để đối phó với rối loạn cương dương, một số khác lựa chọn giải pháp tiêm thuốc...

Mặc dù có rất nhiều loại thuốc điều trị rối loạn cương dương nhưng đều có thể gây ra các tác dụng phụ từ nhẹ đến nặng. Do đó, áp dụng các biện pháp tự nhiên chính là cách an toàn nhất để giúp nam giới hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương. Thay vì dùng thuốc, nam giới bị rối loạn cương dương có thể áp dụng các phương pháp dưới đây để kiểm soát tình trạng này:

Chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên

Giảm lượng máu tới dương vật là nguyên nhân khiến nam giới bị rối loạn cương dương

Trong hầu hết các trường hợp, rối loạn cương dương là do nam giới không có đủ lưu lượng máu lưu thông đến dương vật. Để giải quyết vấn đề này, hãy dành ra khoảng 30 - 50 phút mỗi ngày để tập thể dục. Ngoài ra, nam giới cũng cần bổ sung thêm nhiều protein vào chế độ ăn uống hàng ngày. Ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi cũng giúp ích cho bạn.

Bỏ thuốc lá và hạn chế rượu bia

Nam giới bị rối loạn cương dương có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên, giúp kiểm soát và ngăn ngừa tình trạng này hiệu quả.

Thuốc lá và bia rượu chính là những thủ phạm hàng đầu khiến rất nhiều nam giới bị rối loạn cương dương. Chính vì thế, việc cắt giảm và ngừng sử dụng các chất kích thích này không chỉ giúp làm giảm tình trạng rối loạn cương dương mà còn giúp nam giới cải thiện sức khỏe tổng thể của mình.

Sử dụng máy bơm chân không

Đây là phương pháp điều trị rối loạn cương dương tương đối mới mẻ. Các bác sỹ sẽ sử dụng máy bơm chân không có sẵn để kích thích máu bơm vào dương vật. Mặc dù đây là một thủ thuật y tế nhưng nam giới sẽ không phải sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, do đó sẽ không gặp phải các tác dụng phụ hoặc tác hại lâu dài nào.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn