Những điều nam giới nên làm nếu đang bị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục của nam giới

Nước ép rau bina: Giải pháp ngăn ngừa rối loạn cương dương!

Phòng tránh tăng huyết áp giúp ngăn ngừa rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương làm tăng gấp đôi nguy cơ mắc bệnh tim

3 bài tập đơn giản giúp điều trị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương

Uống thuốc đúng giờ

Đây là cách tốt nhất để đối phó với rối loạn cương dương. Viagra là một trong những loại thuốc điều trị rối loạn cương dương hàng đầu. Nó giúp nam giới cải thiện và duy trì khả năng cương cứng tốt hơn. Vì vậy, nếu được chỉ định sử dụng loại thuốc này thì nam giới cần uống thuốc đúng giờ, đúng liều lượng theo chỉ định của bác sỹ.

Chú trọng đến sức khỏe tim mạch

Hầu hết nam giới trung niên bị rối loạn chức năng cương dương là do đã mắc phải một bệnh tim mạch mà không hề hay biết. Nếu một người bị xơ vữa động mạch thì máu lưu thông tới các bộ phận của cơ thể sẽ trở nên khó khăn hơn. Khi lượng máu tới dương vật bị suy giảm sẽ gây ra các vấn đề sức khỏe tình dục, trong đó có rối loạn cương dương. 

Vì vậy, nam giới cần quan tâm hơn tới sức khỏe tim mạch, khám sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện các vấn đề tim mạch, từ đó ngăn ngừa nguy cơ rối loạn cương dương.

Ăn các loại thực phẩm giàu nitrat

Các loại thực phẩm giàu nitrat là một lựa chọn tuyệt vời cho những người bị rối loạn cương dương. Nitrat có trong thực phẩm giúp làm giãn mạch máu và cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể. Điều này giúp những người đàn ông bị rối loạn cương dương cải thiện khả năng cương cứng tốt hơn. Các loại thực phẩm giàu nitrat có thể kể đến bao gồm: Củ dền, cà rốt, dưa hấu, lựu...

Đừng quên màn dạo đầu

Màn dạo đầu có thể giúp nam giới cải thiện khả năng cương cứng tốt hơn

Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của màn dạo đầu trước khi bước vào "cuộc yêu". Màn dạo đầu sẽ kích thích giác quan của nam giới tốt hơn và giúp họ có được khả năng cương cứng tốt hơn.

Tắm nước nóng

Để ngăn ngừa rối loạn cương dương, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Nếu tình trạng rối loạn cương dương chỉ mới bắt đầu ở mức độ nhẹ thì việc tắm nước nóng chính là giải pháp cực kỳ hiệu quả. Tắm nước nóng giúp cải thiện các giác quan và giúp tăng cường tuần hoàn máu, từ đó giúp nam giới đạt khả năng cương cứng tốt hơn.

Uống rượu vang đỏ

Uống rượu vang đỏ với mức độ vừa phải có thể giúp làm giãn mạch máu và cải thiện lưu thông máu tới bộ phận sinh dục. Các nghiên cứu được thực hiện mới đây đã chỉ ra rằng, uống rượu vang đỏ ở mức độ vừa phải có thể giúp nam giới cải thiện sức khỏe tim mạch và tăng lưu thông máu, từ đó giúp ngăn ngừa rối loạn cương dương.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn