Mắc bệnh nha chu dễ khiến quý ông bị rối loạn cương dương

Nam giới mắc bệnh nha chu có nguy cơ cao bị rối loạn cương dương

Nước ép rau bina: Giải pháp ngăn ngừa rối loạn cương dương!

Phòng tránh tăng huyết áp giúp ngăn ngừa rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương làm tăng gấp đôi nguy cơ mắc bệnh tim

Bệnh răng miệng có thể gây rối loạn cương dương?

Nghiên cứu của Đại học Granada ở Tây Ban Nha đã được tiến hành trên 159 người đàn ông trong độ tuổi từ 23 - 69. Theo đó, các nhà nghiên cứu đã thu thập thông tin về sức khỏe của những người này, sau đó đem so sánh về tỷ lệ bệnh nướu răng với các vấn đề về tình dục.

Họ phát hiện ra rằng, những người mắc bệnh về nướu răng, đặc biệt là viêm nha chu mạn tính sẽ có nguy cơ bị mắc các vấn đề về rối loạn cương dương cao gấp 2,17 lần so với những người không có vấn đề về răng miệng.

Các nhà khoa học cho biết, lý do khiến bệnh răng miệng và rối loạn chức năng cương dương được liên kết với nhau là vì cả 2 vấn đề này đều có liên quan tới một protein gọi là CRP được sản xuất ở gan. Đây là một protein nhạy cảm có liên quan đến các phản ứng viêm, nhiễm trùng. Ở mức độ cao, nó được cho là một yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch.

TS. Nigel Carter - Giám đốc điều hành của Tổ chức Oral Health Foundation nói rằng: "Những phát hiện này có thể sẽ trở thành một lời kêu gọi giúp nam giới bắt đầu chú ý hơn tới sức khỏe răng miệng của mình".

Để cải thiện chất lượng tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Các nhà nghiên cứu cũng khuyến cáo, nam giới nên chú ý hơn tới việc chăm sóc răng miệng, chú ý đánh răng 2 lần/ngày và đi khám răng định kỳ khoảng 6 tháng/lần để phòng tránh các bệnh nha chu, cũng như ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe có liên quan.

Kết quả nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Periodontology.

Quang Tuấn H+ (Theo Dailymail)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn