Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (14/1/2016)

Sự chuyển động của các vì sao mang tới những thay đổi nào trong cuộc sống của bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (13/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (12/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (11/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (10/1/2016)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể hành động khá bốc đồng. Điều này có thể gây ra những vấn đề không cần thiết trong cuộc sống gia đình của bạn. Một số cơ hội sẽ đến nhưng hãy cân nhắc liệu có nên làm chúng hay không. Bạn có thể cảm thấy khá căng thẳng trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hãy bày tỏ thẳng thắn những ý kiến của bạn cho những người khác, nhưng đừng cao giọng với họ. Dĩ hòa vi quý. Tốt hơn hết là tránh xung đột với mọi người xung quanh bạn. Ngày hôm nay rất thích hợp cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt có thể giúp bạn duy trì sức khỏe tốt.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, sự tập trung sẽ giúp bạn giải quyết bất cứ khó khăn nào. Một số người đang làm công việc kinh doanh có thể sẽ mở rộng các chi nhánh. Bạn có thể sẽ cần chú ý đến vấn đề sức khỏe của người thân trong hôm nay. Hãy giúp họ áp dụng các biện pháp phòng ngừa thích hợp.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể nhận được một số tin tức tốt lành từ gia đình của mình. Bạn có thể sẽ có ý định chuyển nhà hoặc trang trí lại căn nhà của bạn. Đây cũng là lúc rất thích hợp để thực hiện những điều đó. Hôm nay, đừng nên thức khuya để tránh những tác hại không lường cho sức khỏe của bạn.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có thể sẽ nhớ lại những câu chuyện buồn trong quá khứ. Hãy chia sẻ những nỗi niềm của bạn với một người bạn hoặc một người thân trong gia đình trong hôm nay. Điều đó có thể giúp bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn. Đừng nên ăn quá nhiều để tránh bị đau bụng trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bạn có thể nhận được một số tin vui bất ngờ liên quan đến sự nghiệp hoặc cuộc sống cá nhân của bạn. Tâm trạng lạc quan của bạn sẽ truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Hãy tận hưởng khoảng thời gian này với gia đình và bạn bè của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn cảm thấy tràn đầy hứng khởi. Những ý tưởng và chiến lược mới tràn ngập tâm trí của bạn. Đây sẽ là ngày làm việc hiệu quả và tích cực của bạn. Tuy nhiên, sẽ là sai lầm nếu không chú ý đến những sức khỏe của bạn trong hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, bạn có thể cảm thấy tương đối thoải mái vì lịch trình bớt căng thẳng. Tuy nhiên, hãy sắp xếp lại trật tự công việc để tránh những hỗn loạn không đáng có trong những ngày sắp tới. Đừng để mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một người lớn tuổi nào đó sẽ mang tới cho bạn những lời khuyên tốt nhất. Hãy chú ý bình tĩnh và kiên nhẫn hơn nữa. Ai đó cũng có thể sẽ ghé thăm bạn. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong hôm nay. Hãy ăn mừng điều đó với gia đình và bạn bè của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một sự thay đổi đột ngột nào đó có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng và bất an hơn. Hãy thư giãn hơn một chút. Đâu vẫn có đó. Hôm nay, Ma Kết hãy nói không với các loại đồ ăn nhanh. Thay vào đó, hãy ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một ngày tuyệt vời dành cho bạn. Những thành tựu của bạn nhận được những phần thưởng xứng đáng. Bạn có thể sẽ mua những sản phẩm tốt nhất cho những người thân yêu trong hôm nay. Tuy nhiên, đừng phung phí quá. Bạn có thể bị đau đầu, đau nửa đầu và tăng huyết áp. Hãy chú ý uống nhiều nước và tránh xa đồ ăn vặt.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đừng bỏ qua những bài học của quá khứ. Kinh nghiệm sẽ là người thầy tốt nhất của bạn. Đừng ngại giúp đỡ người nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn hơn. Hôm nay, thuốc có thể gây ra một số phản ứng xấu cho sức khỏe của bạn.


Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức