Cuối cùng đã có thuốc trị bệnh eczema!

Viêm da cơ địa (eczema) là bệnh về da mạn tính

Viêm da cơ địa có nên dùng TPCN Kim Miễn Khang và Explaq?

Mùa lạnh, đừng chủ quan khi bị ngứa da

Bé bị đỏ da, mẩn ngứa trên mặt do đâu?

Làm gì khi bị viêm da cơ địa?

Loại thuốc giúp điều trị bệnh eczema là thuốc gì? 

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã cho phép lưu hành loại thuốc giúp trị bệnh eczema. Nhưng nó cũng đi kèm với một cái giá đắt đến giật mình!

Song, không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để tiếp cận với loại thuốc đắt đỏ này. Do đó, người bệnh nên tìm đến những giải pháp an toàn, hiệu quả và có giá thành rẻ hơn.
Tiêu biểu là sản phẩn thảo dược có thành phần chitosan, phá cố chỉ, lá sòi, ba chạc… giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh như eczema, vẩy nến, chàm, á sừng...; Tái tạo da, dưỡng ẩm tự nhiên và kháng khuẩn, giảm viêm ngứa mà không gây kích ứng da, đem lại một làn da mịn màng, sạch vẩy.

Loại thuốc mang tên Dupixent có thể giúp những người bị eczema nặng – tình trạng ngứa ngáy, da khô và có thể gây ra triệu chứng trầm cảm và lo âu, nhưng người bệnh sẽ tốn khoảng 37.000USD/năm (tương đương 847 triệu đồng).

Mức giá “cắt cổ” này vẫn thấp hơn mức giá 50.000USD (hơn 1,1 tỉ đồng) của các loại thuốc bán chạy nhất như Humira và Enbrel đối với các bệnh nhân vẩy nến, thông tin này được cung cấp bởi tờ New York Times. Những loại thuốc này có hiệu quả cao. Trong những thử nghiệm lâm sàng, từ 1/3-2/3 ứng viên đã cải thiện các triệu chứng trên da một cách rõ rệt, theo CBS News.

Một người tham gia nghiên cứu cho hay: “Giờ đây tôi có thể sống một cuộc sống bình thường và tôi sẽ kết hôn vào tháng 8 này”. Loại thuốc này được tiêm vào cơ thể, chúng sẽ sử dụng kháng thể dupilumab kết hợp với 1 loại protein gây viêm, từ đó ngăn ngừa sự bùng phát eczema.

Một giáo viên trong thử nghiệm lâm sàng nói rằng, loại thuốc này có tác dụng sau 5 ngày và gần như đã thay đổi cuộc đời cô. Trong khi các bác sỹ da liễu và bác sỹ nhi khoa gọi nó là bước “đột phá” đối với eczema – căn bệnh “không giết chết bạn, nhưng hủy hoại cuộc sống của bạn”.

Hoài Thương H+ (Theo Foxnews.com)


Gợi ý kem thảo dược Explaq hỗ trợ điều trị vẩy nến
Sở hữu một làn da mịn màng là mơ ước của tất cả mọi người. Tuy nhiên, làn da bị tổn thương khiến bạn luôn mặc cảm, tự ti khi giao tiếp.
Hiện nay, nhiều người đang lựa chọn dùng các loại kem bôi nguồn gốc thảo dược để giúp da trở nên mịn màng, góp phần làm sạch vẩy nến mà không phải lo ngại bị kích ứng da, trong đó điển hình là kem thảo dược thiên nhiên Explaq. Kem Explaq với thành phần chính là chitosan – được tinh chế từ vỏ tôm, cua… kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vẩy nến và các tế bào da chết, dưỡng da, duy trì độ ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Để làn da mịn màng, sạch vẩy, nên dùng Explaq hàng ngày. Trước khi bôi Explaq, lau sạch vùng da cần chăm sóc bằng nước ấm. Bôi vào các buổi sáng, tối trước khi đi ngủ và duy trì cả khi đã khỏi.
GPQC: 069/14/QCMP-HN
*Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu