Bom tấn "Kẻ Hủy Diệt 5" lọt vào danh sách phim ăn khách nhất tuần

Bom tấn "Kẻ hủy diệt" phần 5 vẫn chưa đủ sức "đánh bật" ngôi quán quân của "Thế giới khủng long"

Các chú khủng long vẫn dẫn đầu phim ăn khách nhất tuần

10 phim ăn khách nhất tuần tại Mỹ: Avengers vẫn chiếm lĩnh ngôi đầu bảng

2 phim bom tấn được mong đợi nhất ra rạp trong tháng 6

Sau 3 ngày công chiếu, bom tấn Jurassic World lập kỷ lục doanh thu mới

Như vậy, tuần thứ 4 liên tiếp, siêu phẩm "đình đám" Jurassic World tiếp tục dẫn đầu danh sách phim ăn khách nhất tuần tại Bắc Mỹ. Phần 4 của loạt phim Công viên Kỷ Jura này không chỉ liên tiếp lập kỷ lục phòng vé về tốc độ doanh thu mà còn "thống lĩnh" tại khắp các rạp chiếu trên toàn thế giới. Trong tuần qua, "bom tấn" của các chú khủng long tiếp tục thu về 30,9 triệu USD tại nước nhà, nâng tổng doanh thu tại thị trường này lên đạt 558,2 triệu USD.

Phần 4 của loạt phim 'Công viên Kỷ Jura' tiếp tục dẫn đầu BXH phim ăn khách

Xếp sau các chú khủng long hiện vẫn là phim hoạt hình của Disney và Pixar mang tên Inside Out. Đây là tuần thứ 3 liên tiếp bộ phim hoạt hình về các cung bậc cảm xúc này "nằm nguyên" ở vị trí á quân mà vẫn chưa thể chiếm ngôi của Jurassic World. Inside Out trong tuần qua thu về thêm 30,1 triệu USD, giúp nâng tổng doanh thu cho hãng Pixar lên đạt 246,16 triệu USD - chỉ tính riêng ở Bắc Mỹ.

Sức thu hút của 2 bộ phim dẫn đầu trên khiến cho "bom tấn" mới của Kẻ Hủy Diệt của hãng Paramount "ngậm ngùi" ở vị trí thứ 3. Dù công chiếu từ 26/6 trên các thị trường thế giới, phần 5 của loạt phim đình đám Kẻ Hủy Diệt sau đó đã "om hàng" chờ dịp Quốc Khánh Mỹ (04/7) vừa qua mới tiếp tục khởi chiếu tại các rạp nước nhà để mong đạt doanh thu "vượt bậc". Tuy nhiên, trái với mong đợi của nhà sản xuất, Terminator: Genisys có phần "lép vế" so với Jurassic World Inside Out khi chỉ thu về 28,1 triệu USD trong 3 ngày cuối tuần qua, đạt tổng doanh thu sau 5 ngày chiếu tại Mỹ là 44,2 triệu USD - doanh thu có phần "nghèo nàn" so với kinh phí làm phim thuộc dạng "khủng" 170 triệu USD. Phần 5 của loạt phim này cũng chưa nhận được đánh giá tốt từ phía các nhà phê bình. Mặc dù vậy, tính trên toàn thế giới, cái tên Arnold Schwarzenegger - ngôi sao chính của Terminator: Genisys - vẫn được coi là bảo chứng tốt cho các phim có mặt sao Hollywood này. Phim hiện đã thu về khoảng 130 triệu USD trên thị trường quốc tế - 1 điểm "vớt vát" cho nhà sản xuất có thể dựa vào đó mà "tạm quên" thất bại trên nước nhà.

Ngôi sao gạo cội Arnold Schwarzenegger chỉ giúp 'Kẻ Hủy Diệt' xếp thứ 3 trong Top phim ăn khách

1 bộ phim đáng chú ý mới ra rạp tuần qua là Magic Mike XXL. Trong 3 ngày cuối tuần qua, phần 2 của loạt phim về vũ công thoát y này đã thu về 12 triệu USD - 1 con số "khiêm tốn" so với quán quân Jurassic World. Phim của tài tử Channing Tatum này vẫn đủ sức "chen chân" vào BXH phim ăn khách ở vị trí thứ 4. Ngoài ra, 1 tên tuổi mới cũng góp mặt trong danh sách phim ăn khách tuần này ở vị trí thứ 9. Đó là bộ phim Me and Earl and the Dying Girl do hãng Fox Searchlight sản xuất với doanh thu tại thị trường Bắc Mỹ sau 3 ngày công chiếu là 1,3 triệu USD.

'Magic Mike XXL' có sự tham gia của tài tử Channing Tatum xếp ở vị trí thứ 4

Top 10 phim ăn khách nhất tuần tại Bắc Mỹ:

1. Jurassic World - Universal: 30,9 triệu USD

2. Inside Out - Disney/Pixar: 30,1 triệu USD

3. Terminator: Genisys - Paramount: 28,1 triệu USD

4. Magic Mike XXL - Warner Bros.: 12 triệu USD

5. Ted 2 - Universal: 11 triệu USD

6. Max - Warner Bros.: 7 triệu USD

7. Spy - Fox - 5,5 triệu USD

8. San Andreas - Warner Bros. 3 triệu USD

9. Me and Earl and the Dying Girl - Fox Searchlight: 1,3 triệu USD

10. Dope - Open Road: 1,1 triệu USD

Nhân Mã H+ (theo Deadline)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa