Dấu hiệu cảnh báo tắc nghẽn mạch máu não thường gặp

Tắc nghẽn mạch máu não có tỷ lệ tử vong cao và để lại di chứng nặng nề

Nghiên cứu về TPBVSK Nattospes trên tạp chí quốc tế về dinh dưỡng lâm sàng

Dùng TPCN Nattospes với liều như thế nào để đỡ chóng mặt?

Dùng TPCN Nattospes thế nào cho đỡ đau đầu?

Có cục máu đông trong não có nên dùng TPCN Nattospes?

Hậu quả khôn lường do tắc nghẽn mạch máu não

Trong cơ thể người có hệ thống mạng lưới mạch máu bố trí dày đặc, giúp vận chuyển máu đến các bộ phận khác nhau trên cơ thể. Nếu mạch máu bị tắc nghẽn, quá trình lưu thông máu có thể không được thông suốt.

Một khi máu không được lưu thông thuận lợi có thể gây ra tình trạng thiếu máu cục bộ ở chi hoặc tế bào não với mức độ nhẹ, nếu tình trạng nặng hơn có thể gây đột quỵ não kèm theo đó là các di chứng tàn phế, nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy, nhận biết sớm những dấu hiệu trước khi mạch máu bị tắc nghẽn là điều mà mọi người rất quan tâm hiện nay.

Tình trạng tắc mạch máu não được xem là một dạng đột quỵ não. Bệnh lý này do nhiều yếu tố khác nhau gây ra. Trong đó, những nguyên nhân phổ biến bao gồm:

-  Các bệnh lý liên quan đến mạch máu chiếm khoảng 5%;

- Các vấn đề về tim gây cục huyết khối chiếm khoảng 50%; Xơ vữa động mạch - đây là “thủ phạm” phổ biến nhất với tỷ lệ 50%;

- Tắc nghẽn các mạch máu nhỏ trong não, yếu tố này chiếm khoảng 25%. Ngoài ra, cũng còn một số yếu tố khác làm tăng nguy cơ mắc bệnh như: Tăng huyết áp, béo phì, rung nhĩ, đái tháo đường, mỡ máu cao, nghiện thuốc lá… Thực tế, triệu chứng nhận biết bệnh lý này thường khá rõ rệt, chẳng hạn như: Đột ngột nói ngọng, yếu nửa người, méo miệng. Ngoài ra, các triệu chứng khác bạn cũng cần lưu ý như: Chóng mặt, đi loạng choạng, không vững, đau đầu dữ dội...

Tình trạng tắc nghẽn mạch máu não không chỉ nguy hiểm đến tính mạng mà còn để lại nhiều di chứng nghiêm trọng khác nếu không được điều trị kịp thời, điển hình như:

- Liệt nửa người: Đây là di chứng nặng nề nhất, khiến cho người bệnh không hoạt động được, việc cử động và đi lại khó khăn hơn, không tự làm được những việc cá nhân, gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống.

- Rối loạn ngôn ngữ: Người bệnh thường mất khả năng hiểu từ ngữ, mất lời nói hoặc cả hai. Khiếm khuyết về ngôn ngữ sau đột quỵ não ảnh hưởng nhiều đến giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

- Đại tiện, tiểu tiện khó khăn: Đây là sự rối loạn cơ tròn là di chứng thường thấy sau đột quỵ do tắc mạch máu não.

Sản phẩm thảo dược hỗ trợ cải thiện tình trạng tắc nghẽn mạch máu não hiệu quả

Hiện nay, hỗ trợ điều trị và cải thiện tình trạng tắc nghẽn mạch máu não, đột quỵ não bằng sản phẩm thiên nhiên cũng là một giải pháp an toàn được nhiều người áp dụng. Các chuyên gia đầu ngành khuyên người bệnh nên sử dụng sản phẩm thiên nhiên có thành phần chính nattokinase ra đời năm 2006.

Nattokinase có nguồn gốc từ đậu tương lên men giúp phòng ngừa và trực tiếp làm tiêu sợi huyết, phá tan cục máu đông. Ngoài ra, nattokinase còn giúp lưu thông khí huyết, giảm độ nhớt máu, ổn định huyết áp, giảm đường huyết. Bởi vậy, sản phẩm giúp hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ nhồi máu não, hỗ trợ phục hồi sau nhồi máu não do tắc mạch hiệu quả.

Sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước. Các kết quả đều cho thấy, sản phẩm giúp hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện tắc nghẽn mạch máu não an toàn, hiệu quả.

Tắc nghẽn mạch máu não là nỗi lo sợ của nhiều người nhưng bệnh hoàn toàn có thể được phòng ngừa và điều trị hiệu quả. Bên cạnh việc tuân thủ đúng theo phác đồ của thầy thuốc, bạn cũng đừng quên kết hợp sử dụng sản phẩm thiên nhiên chứa nattokinase mỗi ngày.

Lê Tuyết

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes

Thành phần: Mỗi viên nang chứa Nattokinase 300FU

Công dụng: Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông; Giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu não, đau thắt ngực do tắc mạch; Hỗ trợ hồi phục sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Đối tượng sử dụng: Người có nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch; Người sau tai biến mạch máu não có các di chứng liệt, méo miệng, nói ngọng.

Cách dùng:

- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1-2 viên.

- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 2 viên

- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

- Nên uống một đợt liên tục từ 2-3 tháng.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: Số 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 01400/2019/ATTP-XNQC

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch