Dấu hiệu cảnh báo ung thư dạ dày

Phát hiện sớm ung thư dạ dày sẽ giúp quá trình điều trị dễ dàng hơn

7 tác hại đáng ngạc nhiên của thói quen ngồi lâu

Sử dụng sản phẩm thiên nhiên giúp ngăn ngừa ung thư đại tràng

Có nên dùng aspirin để ngăn ngừa ung thư đại tràng tái phát?

Có nên dùng aspirin để ngăn ngừa ung thư đại tràng tái phát?

Ung thư dạ dày hay còn gọi là khối u dạ dày ác tính. Tại Việt Nam, đây là một trong những bệnh Ung thư phổ biến ở đường tiêu hóa, đang có xu hướng gia tăng và trẻ hóa, tiên lượng xấu nếu không may phải điều trị ở giai đoạn muộn.

Dấu hiệu của ung thư dạ dày

Có rất nhiều yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư dạ dày, chủ yếu đến từ lối sống với những thói quen thiếu khoa học, không lành mạnh như: Hút thuốc, uống rượu, ăn mặn, thức khuya, ăn đêm… Vì mức độ nguy hiểm cần phải điều trị từ sớm nên những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết và can thiệp kịp thời:

Máu trong phân

Phân của bạn thay đổi kích thước, tiêu chảy thường xuyên và bất thường kèm theo cảm giác khó chịu liên tục ở bụng. Bên cạnh đó, nếu thấy máu xuất hiện trong phân thì đừng nghĩ rằng mình chỉ bị táo bón hoặc trĩ, vì đây cũng là những dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày.

Đau bụng liên tục

Đau bụng là dấu hiệu của nhiều bệnh liên quan đến đường tiêu hóa trong đó có cả ung thư dạ dày. Ban đầu những cơn đau âm ỉ, mức độ còn khá nhẹ, nhưng càng về sau, các cơn đau ngày càng nặng và dữ dội, kéo dài lâu hơn.

Chán ăn, cơ thể mệt mỏi

Ung thư dạ dày khiến người bệnh luôn chán ăn trong một thời gian dài đi kèm với triệu chứng khó nuốt, cảm giác thức ăn bị mắc kẹt trong cổ họng, sức khỏe giảm sút nhanh chóng.

Giảm cân ngoài tầm kiểm soát

Trong thời gian dài, nếu bạn thấy cân nặng của mình giảm liên tục dù không áp dụng chế độ ăn kiêng hay luyện tập nào thì rất có thể dạ dày đang gặp nguy hiểm.

Khó nuốt

Trong một số trường hợp, ung thư dạ dày có thể gây ho, khó nuốt hoặc nghẹn ở cổ họng trong khi ăn uống. Thậm chí, còn có cảm giác thức ăn trào ngược lên ngay sau khi ăn.

Giải pháp từ thảo dược hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa ung thư dạ dày

Các chuyên gia ung bướu khuyên những người có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư nói chung và ung thư dạ dày nói riêng nên sử dụng sản phẩm nguồn gốc từ thảo dược với thành phần chính Oncolysin (cao sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethan). Sản phẩm chứa nhiều thành phần đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng với ung thư dạ dày. Theo nghiên cứu được công bố năm 2010, methylsulfonylmethane có khả năng chống lại khối u ác tính di căn, giúp chữa lành vết thương và chống lão hóa tế bào. Theo nghiên cứu năm 2012, kẽm có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa u bướu, tác động lên bệnh u bướu bằng cách giảm sự hình thành mạch máu và cảm ứng các cytokine gây viêm. Hợp chất oxymatrine và matrine được tìm thấy trong sơn đậu căn có tác dụng chống u bướu đối với sarcom 180.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, KI giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ ngăn ngừa sự phát triển của tế bào u bướu, trong đó có ung thư dạ dày.

Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp thêm một số thảo dược quý khác như: Cao bán biên liên và cao củ sả giúp chống viêm, giảm đau xương khớp, chống độc, giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị ung thư dạ dày. Vì vậy, sản phẩm có thành phần chính Oncolysin là công thức đột phá giúp ngăn ngừa và hỗ trợ cải thiện ung thư dạ dày hiệu quả.

Hiện nay, giới chuyên gia khuyên mọi người nên sáng suốt lựa chọn những sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty có tên tuổi nhiều năm, chứa thành phần đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, đạt nhiều giải thưởng uy tín… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính Oncolysin là một trong số ít những sản phẩm đạt được những tiêu chí trên.

 Lê Tuyết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ONCOLYSIN có thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylate) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu.
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.
GPQC: 00682/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư