Hài hước hình ảnh điện thoại thông minh “thống trị” cuộc sống

Chim hót líu lo trên cành cây, Twitter tới tấp trong điện thoại

Ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp lựa chọn thực phẩm an toàn

Vừa dùng điện thoại, vừa xem tivi dễ bị đần độn

Nhanh già vì... smartphone

Singapore: Khám sức khỏe qua ứng dụng điện thoại thông minh

Tôi khiến bạn chạy bổ nhào lại mỗi khi tôi reo lên, ngày càng nhiều người nghĩ rằng tôi có khả năng gây nghiện, tôi có thể khiến bạn “xót đứt ruột” nếu lỡ gây ra bất cứ tổn thương gì cho tôi, thử đoán xem tôi là cái gì?

Câu trả lời, đương nhiên, phải là một chiếc điện thoại thông minh.

Nhờ có điện thoại thông minh mà chúng ta dễ dàng kết nối với nhau hơn bao giờ hết, nhưng cách mà chúng ta “ngừng kết nối” với nhau cũng trở nên đa dạng và gây nhức nhối theo một cách mới “dở khóc dở cười”.

Trong những bức tranh biếm họa dưới đây, người xem sẽ thấy khía cạnh hài hước “cười ra nước mắt” của phong cách sống hiện đại, khi con người luôn gắn chặt với điện thoại thông minh kết nối Internet. Cuộc sống của bạn có bị ảnh hưởng chút nào vì những chiếc điện thoại thông minh không, hãy cùng nhìn lại…


Căn bệnh của người nghiện “kết nối”. Giờ đây, để ru vào giấc ngủ, thay vì cầm quyển sách lên, nhiều người sẽ cầm điện thoại lên. Chúng ta chuyển từ kết nối với máy tính khi thức, sang kết nối điện thoại ngay cả khi chuẩn bị chìm vào giấc ngủ.


Thay vì nói câu “Gương kia ngự ở trên tường, thế gian ai đẹp được dường như ta?”, giờ đây mẹ kế của Bạch Tuyết sẽ hỏi “Điện thoại thông minh kia ngự ở trên gậy tự sướng, thế gian ai có ảnh đại diện đẹp được dường như ta?”.


Kết quả sau khi liên tục sử dụng điện thoại khi đi tắm biển.


Không ai chơi bóng với mình à?


Khi tất cả mọi người đều vừa đi vừa “chúi mũi” vào điện thoại.


Một cô vợ yêu điện thoại hơn cả yêu… chồng.


“Đầy tớ” thời @: Hãy thông báo mỗi khi có email mới tới, hãy chỉ đường tới nhà John, cập nhật tin tức mới, gửi ảnh tới cho Lynn… Bạn tưởng mình đang điều khiển chiếc điện thoại? Nhưng thực tế, điện thoại cũng đang đồng thời điều khiển lại bạn: Sạc mau, kết nối wifi mau, email mới - đọc ngay, nghe điện thoại đi, vào nhà hàng rồi - check-in đi…


Tình yêu tan vỡ vì điện thoại thông minh:
- Em ơi, anh mới mua điện thoại thông minh đời mới nhất.
- Tình cờ thật, em cũng vừa mới có bạn trai mới đây.
- Ừm… Ừm… Em vừa bảo gì ý nhỉ?


Đi nghỉ hè thuở chưa có điện thoại thông minh và thuở “smartphone” thống trị.


Trước khi tử thần đưa tôi đi, tôi chỉ xin chụp một bức ảnh cuối để cập nhật ảnh đại diện.


Lưu lại mọi khoảnh khắc.


“Những người mới lên đây phần lớn đều không biết cách giao tiếp với nhau, họ chỉ luôn nhìn vào đôi tay trống rỗng của mình một cách tuyệt vọng”, một thiên sứ nhà Trời than phiền.


Cách để những quý ông yêu công nghệ không rời mắt khỏi bạn gái mỗi phút một lần để kiểm tra điện thoại.


Anh có phiền không nếu em gắn điện thoại của anh lên trán em để em có thể tưởng tượng là anh đang nhìn em mỗi khi chúng ta trò chuyện?


Truyện cổ tích thời hiện đại: Ông ơi, hãy kể cho cháu nghe về cuộc sống của loài người thuở chưa có điện thoại thông minh đi… Khi ông vừa kể xong câu chuyện, nhìn xuống, những đứa cháu “đã lại đâu vào đấy”.


“Đây hẳn phải là núm vú giả của người lớn đấy nhỉ? Họ phát điên lên mỗi khi không tìm thấy nó cơ mà”, hai đứa trẻ “bình luận”.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội