Điều bất ngờ nào chờ đợi bạn trong ngày 17/8/2016?

Tử vi ngày 17/8/2016 nói gì về bạn?

Làm sao để biết nàng vẫn "cài then" trinh tiết?

Rằm tháng 7 – cúng sao cho đúng?

Tại sao testosterone được coi có liên quan mật thiết đến hạnh phúc đàn ông?

Vì sao chuyện ấy chẳng thấy "phê" mà chỉ thấy đau?

Xuất tinh ngoài sao vẫn mang thai?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn nên dành thêm thời gian để làm việc nhà trong hôm nay. Đây là thời điểm thích hợp để thể hiện sự quan tâm với cha mẹ và các thành viên trong gia đình. Những chuyến đi, những giao dịch tài chính nên được thực hiện trong buổi sáng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đây là ngày thuận lợi để duy trì kết nối với những thành viên trong gia đình cũng như những mối quan hệ khác. Đây là thời điểm tốt để thể hiện tình cảm sâu sắc, lòng biết ơn và sự chăm sóc tận tình của bạn đối với những người thân yêu.     

Song Tử (21/5 – 21/6): Tình hình xung quanh có thể không đơn giản và dễ dàng như dự đoán của bạn. Bạn có xu hướng trở nên dễ xúc động và giàu khả năng cảm thụ hơn thường lệ. Hãy chú ý cân bằng giữa lí trí và tình cảm trong thời gian này.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nhu cầu cá nhân của bạn cũng như những thành viên trong gia đình sẽ được ưu tiên hơn trong thời gian này. Bạn có thể trở nên tò mò nhiều hơn. Hãy chú ý đến tình hình sức khỏe của bạn trong những ngày này.   

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn nên dành nhiều thời gian và nỗ lực hơn cho cuộc sống cá nhân. Dù làm gì, hãy chú ý giữ cho mình tâm lý thoải mái nhất, điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Đừng bỏ qua những triệu chứng/ dấu hiệu sức khỏe bất thường trong những ngày này.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đừng để những hạn chế và trở ngại ngăn cản bạn lên kế hoạch cho tương lai. Bạn vẫn có thể thay đổi hoàn cảnh theo cách mình muốn nếu nỗ lực nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày thích hợp để lập kế hoạch cho những hành động. Những vấn đề chuyên môn hoặc mang tính nội bộ trở nên đặc biệt quan trọng. Bạn có thể gặp phải một số rắc rối trong hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể giúp đỡ được khá nhiều người trong hôm nay. Bạn có xu hướng thể hiện cảm xúc một cách tự do và thoải mái. Nhiều cơ hội mới đang chờ đón bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đừng ngần ngại cải thiện những mối quan hệ trong gia đình. Mọi thứ có thể diễn ra căng thẳng hoặc xúc động hơn thường lệ, song những cuộc thảo luận sẽ góp phần xây dựng và củng cố tình cảm của mọi người.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu có thể, hãy thẳng thắng thể hiện suy nghĩ và cảm xúc với một người nào đó. Điều đó sẽ giúp cải thiện mối quan hệ của hai bạn. Buổi sáng là thời điểm thích hợp để chia sẻ thông tin hoặc kinh doanh.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những nỗ lực của bạn sẽ mang tới kết quả khả quan. Những cuộc trò chuyện với cha mẹ và các thành viên trong gia đình nên được bắt đầu trong buổi sáng. Hãy chú ý nhiều hơn đến tình hình thể chất và tinh thần của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có xu hướng sáng tạo trong công việc nhiều hơn. Bạn cũng có thể dành nhiều thời gian ở ngoài trời, tham gia những sự kiện trong gia đình. Đây cũng là thời điểm thích hợp để chuyện trò cùng cha mẹ, con cái và những người thân yêu.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức