Bị hồi hộp, run tay và mất tự tin trước đám đông cần làm gì?

Rối loạn thần kinh thực vật làm giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh

Run tay chân, vã mồ hôi mỗi khi căng thẳng, lo lắng là bệnh gì?

Quả ngọt sau 5 năm tìm cách chữa bệnh run tay chân cho con

6 nguyên nhân khiến bạn bị run tay khó kiểm soát

Siêu âm tập trung giúp giảm run tay chân cho người bệnh Parkinson

Chào bạn!

Rối loạn thần kinh thực vật thường xảy ra với những người hay căng thẳng, stress trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Tình trạng này có thể sẽ kèm theo mồ hôi vã ra, khó khăn trong giao tiếp, đứng trước đám đông mất tự tin.

Để điều trị run tay do rối loạn thần kinh thực vật hiệu quả, trước tiên bạn cần kiểm soát tốt về mặt tâm lý, tránh căng thẳng, làm việc quá sức. Bạn không thức khuya, mỗi đêm nên ngủ đủ 8 tiếng. Ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt là các thực phẩm tốt cho não. Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê, trà đặc bởi đây là các yếu tố có thể kích thích tình trạng run nặng hơn. Mỗi ngày bạn có thể dành 30 - 45 phút để đi bộ, ngồi thiền, hít sâu thở chậm.

Hiệu quả hỗ trợ điều trị sẽ được nâng cao hơn nếu bạn tham khảo sử dụng sớm thực phẩm bảo vệ sức khỏe  giúp làm giảm run có thành phần chính là Thiên ma, Câu đằng. Sản phẩm có thành phần là các loại thảo dược quý có tác dụng an thần, trấn tĩnh, ổn định tính dẫn truyền, phục hồi khả năng vận động cho cơ thể nhờ đó sẽ giúp giảm run.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

DS. Lan Anh

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện với thành phần Thiên ma, Câu đằng giúp hỗ trợ làm giảm nguy cơ các chứng run (run chân tay, cầm, nắm, đi đứng run rẩy, nói run run) ở người cao tuổi, trong bệnh và hội chứng Parkinson, do rối loạn thần kinh thực vật, run vô căn, run sau tai biến mạch máu não.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị